Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2010

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97137

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11557433

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin tức 07:47 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Mua tạ tay các loại từ 10kg đến 40kg tại FED

Thứ bảy - 06/11/2021 11:24
FED by Tksport được biết đến là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín cung cấp Tạ Tay các loại từ 10kg đến 40kg tại FED cao cấp 100% hàng nhập khẩu. FED by Tksport tự hào khi luôn tiên phong cung cấp cho thị trường những sản phẩm thể thao đi đầu xu hướng hiện nay.
Mua tạ tay các loại từ 10kg đến 40kg tại FED

Mua tạ tay các loại từ 10kg đến 40kg tại FED


Với tạ đơn thì việc tập gym trở lên cực kì đơn giản và hữu ích. Không chỉ bởi nó giúp bạn tập được rất nhiều bài tập từ cơ ngực, vai, cơ tay... Mà hầu như tất cả các nhóm cơ đều cần dùng tới tạ. Chính vì vậy mà việc đầu tư bộ tạ tay chất lượng là điều bạn nên thực hiện nếu muốn tập gym tại nhà. FED by Tksport  chính là địa chỉ mua tạ uy tín và chất lượng tại Việt Nam.
 
Một số cách chọn mua tạ tay cho người mới phù hợp
 
Hiện nay với thị trường tạ tay, để mua được cặp tạ ưng ý chắc chắn là không khó chút nào. Vì thị trường cũng không có quá nhiều loại và cũng không có nhiều thương hiệu làm các dòng chất lượng hẳn lên. Vì vậy việc bạn làm chỉ cần xác định mức kinh phí đầu tư phù hợp với tài chính để chọn được cặp tạ phù hợp nhất.
 
- Với mức đầu tư < 500.000, bạn hoàn toàn có thể nghĩ tới việc mua tạ nhựa hoặc những mức tạ có khối lượng thấp.
 
- Còn nếu bạn đầu từ từ 500.000 – 3 triệu thì đây là khoảng đầu tư phù hợp với nhiều người. Bạn sẽ có 2,3 sự lựa chọn như: tạ tay cao su, tạ tay tháo lắp, tạ sắt, tạ inox. Tuy nhiên thì nếu mua tạ cao su bạn chỉ có thể mua được từ 2-3 đôi tạ. Với mức giá bán hiện tại nên tới 65.000đ/kg thì bạn chỉ có thể mua được 45kg tạ su. Hoặc 1 hộp tạ mạ crom 50kg cũng là sự lựa chọn tốt.
 
- Đối với mức đầu tư lớn >3 triệu thì lúc này bạn nên chọn phương án tốt nhất là 1 giá để tạ tầm 5triệu và 5 cặp tạ cao su phù hợp với bạn nhất. Mức đầu tư có thể lên tới 20-30 triệu tùy số lượng tạ mua.
 
Một số tạ đơn được lựa chọn nhiều nhất hiện nay
 
- Tạ nhựa: Đây là dòng sản phẩm được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất bởi giá thành rẻ và tính tiện dụng của nó. Tuy nhiên chất lượng và độ bền thì không được cao.
 
- Tạ sắt: Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều quý khách hàng. Sản phẩm rất bền tuy nhiên tính thẩm mỹ không được đẹp. Giá cả phải chăng
 
- Tạ sắt bọc cao su: Đây là dòng cao cấp dùng cho các phòng tập chuyên nghiệp. Tuy nhiên nếu là cá nhân cũng có thể mua được. Giá sản phẩm cao. Nhưng bù lại chất lượng và thẩm mỹ rất đẹp. Cảm giác tập rất tốt.
 
- Tạ tay tháo lắp: Phù hợp cho không gian nhỏ, tiết kiệm. Rất đáng mua. Nhất là dòng tạ nhập khẩu bởi FED by Tksport . Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất năm 2020 và năm 2021. Khi mà dịch bệnh làm rất nhiều phòng gym đóng cửa.
 
- Tạ tháo lắp bằng sắt đúc tại Việt Nam: Giá tốt, nhưng rất dễ han gỉ. Tập sẽ bị lắc hoặc xoay bánh tạ. Nếu kinh phí đầu tư thấp có thể mua. Vì có thể lên được mức tạ rất là cao.
 
Chính sách mua hàng tại FED by Tksport

- Các sản phẩm của FED đều được bào hành 12 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

- FED cam kết bán hàng chính hãng, uy tín, luôn có giá tốt và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, có linh kiện thay thế, ưu tiên quyền lợi của khách hàng.
 
Với nhiều năm kinh nghiệm, FED by Tksport cam kết cung cấp sản phẩm tạ tay, tạ đơn cũng như các trang thiết bị võ thuật uy tín nhất thị trường.
 
Địa chỉ liên hệ mua hàng: 11B/250/80A Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm