Trường THCS Hoàng Xuân Hãn: Sơ kết cuộc thi Viết về Mái trường, Thầy Cô và Bạn bè

Sáng ngày 19/01/2015, trong Lễ chào cờ đầu tuần, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã sơ kết cuộc thi “Viết về Mái trường, thầy cô, bè bạn (lần thứ hai)”. Tính đến thời điểm ngày 12/01/2015, BTC Cuộc thi nhận được 31 bài dự thi – 3 bài thơ, 8 bài tản văn, 20 truyện ngắn.
Theo đánh giá của các thành viên BTC, chất lượng bài viết dự thi có những dấu hiệu rất đáng mừng: nhiều bài viết có chất lượng khá tốt, mảng truyện ngắn có nhiều bài để lại ấn tượng khá sâu sắc cho người đọc, đề tài phong phú, nhiều cách khai thác đề tài thú vị. Đã có 9/20 lớp có bài tham gia cuộc thi, trong đó các lớp tích cực gửi bài nhất là 9A, 9B, 8B, 9C. Trong số 31 bài nhận được, BTC đã tổ chức biên tập và chọn đăng lên website 14 bài của 12 tác giả – 8 truyện ngắn và 6 tản văn.
 
Thay mặt BTC, thầy giáo Dương Thế Vinh biểu dương những tập thể, những cá nhân đã gửi bài dự thi và mong muốn thời gian tới các em học sinh Hoàng Xuân Hãn tiếp tục tham gia tích cực, hướng đến tổng kết và trao giải cuộc thi vào giữa học kì 2 năm học 2014-2015. Đề nghị các giáo viên chủ nhiệm, giáo viên dạy Ngữ văn khuyến khích, hỗ trợ cho các em trong quá trình diễn ra cuộc thi. 
 

                       Trao thưởng cho học sinh có bài giải trên tạp chí
 
      Như thường lệ, sau khi phát trao thưởng cho các em có bài viết dự thi, nhà trường phát thưởng cho những học sinh mới có bài giải/bài viết trên các báo, tạp chí.
 
            
Trao phần thưởng của Tạp chí Toán học Tuổi trẻ cho em Trần Tường Vy
 
      Cũng tại buổi lễ, thầy Hiệu trưởng Dương Thế Vinh cũng chuyển phát món quà của Tạp chí Toán học và Tuổi trẻ cho em Trần Thị Tường Vy, học sinh lớp 9B. Món quà đó là Phần thưởng Giải Toán đặc biệt 50 năm Toán học Tuổi trẻ: 01 bộ sách giáo khoa lớp 10. Thay mặt BGH, thầy Hiệu trưởng biểu dương thành tích em Trần Thị Tường Vy đã đạt được và mong muốn học sinh THCS Hoàng Xuân Hãn – Đức Thọ tiếp tục có nhiều lời giải hay, nhiều bài viết tốt trên website trường, trên các báo và tạp chí.