THCS Yên Trấn: Đón đoàn kiểm tra đánh giá ngoài KĐCLGD

THCS Yên Trấn: Đón đoàn kiểm tra đánh giá ngoài KĐCLGD
Thực hiện công văn số 8987/BGDĐT-KTKĐCL về việc hướng dẫn tự đánh giá và đánh giá ngoài cở giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT, sau thời gian nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá và tư vấn, góp ý, ngày 1/11/2016 đoàn kiểm tra đánh giá ngoài Kiểm định chất lượng của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh đã tiến hành kiểm tra công tác KĐCL tại trường THCS Yên Trấn.




Đoàn kiểm tra do thầy giáo Trần Trọng Khiêm – HT Trường THCS Xuân Viên làm trưởng đoàn cùng các thành viên là những người có kinh nghiệm, nghiệp vụ về KĐCL. Tham gia tiếp đón đoàn kiểm tra: về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Trần Hoài Đức – PCT UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo cho chính quyền UBND Thị trấn, Đức Yên và Bùi Xá; về phía Phòng GD và ĐT có thầy giáo Lê Chí Thành – Trưởng phòng, thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh - PTP, các chuyên viên THCS; về phía nhà trường có các đồng chí trong BGH, trưởng các ban ngành cùng các đồng chí giáo viên trong nhà trường.

Đoàn đã đi tham quan cảnh quan khuôn viên của nhà trường, phân công các thành viên phụ trách từng tiêu chuẩn tiến hành kiểm tra cở sở vật chất, thu thập hồ sơ minh chứng theo 5 tiêu chuẩn và 36 tiêu chí.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, chân thành, cởi mở, bước đầu đoàn đã đưa ra những kết luận đánh giá cao những điểm mạnh của từng tiêu chuẩn mà nhà trường đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại của từng tiêu chuẩn, tiêu chí đề nghị nhà trường và địa phương tiếp tục đầu tư củng cố trong thời gian tới.


Đồng chí Trần Hoài Đức phát biểu


Đồng chí Lê Chí Thành phát biểu


Đoàn kiểm tra chụp ảnh lưu niệm
 
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Trần Hoài Đức - PCT UBND huyện cảm ơn những ý kiến đóng góp và sự chỉ đạo của đoàn kiểm tra, huyện sẽ chỉ đạo các địa phương giúp nhà trường khắc phục những hạn chế đó.

Cũng tại buổi làm việc này, nhà trường vinh dự được đón tiếp thầy Nguyễn Xuân Đức - Trưởng phòng Khảo thí chất lượng của Sở GD&ĐT Hà Tĩnh về chỉ đạo và tổng kết công tác kiểm tra đánh giá ngoài tại trường, thầy đã chỉ rõ mục đích của công tác KĐCL là để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và mong muốn nhà trường tiếp tục đề ra những giải pháp để cải tiến chất lượng trong những năm tiếp theo.

Thay mặt nhà trường, thầy giáo Nguyễn Thế Việt – HT đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đoàn kiểm tra và hứa sẽ tham mưu với địa phương để hoàn thiện cở vật chất của  nhà trường; cảm ơn sự làm việc nghiêm túc, thân thiện của đoàn và mong đoàn tiếp tục tư vấn để nhà trường hoàn thành nhiệm vụ góp phần nâng cao chất lượng toàn diện của nhà trường trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Phan Vinh (THCS Yên Trấn)