Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2165

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97292

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11557588

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin các báo 08:46 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Lễ tôn vinh “Nhà giáo được học sinh yêu quý nhất” vào dịp 19/5/2010

Thứ sáu - 22/08/2014 05:03
Lễ tôn vinh “Nhà giáo được học sinh yêu quý nhất” vào dịp 19/5/2010

Lễ tôn vinh “Nhà giáo được học sinh yêu quý nhất” vào dịp 19/5/2010

Bộ GD&ĐT cho biết, Lễ tôn vinh “Nhà giáo được học sinh yêu quý nhất” năm học 2009 -2010 sẽ được tổ chức vào dịp 19/5/2010 tại các địa phương.

Theo hướng dẫn tổ chức giới thiệu, tôn vinh danh hiệu “Nhà giáo được học sinh yêu quý nhất” cấp trường, cấp huyện và cấp tỉnh năm học 2009-2010 của Bộ GD&ĐT, việc giới thiệu, tôn vinh nhà giáo đạt danh hiệu “Nhà giáo được học sinh yêu quý nhất” phải đảm bảo dân chủ, khách quan và phải có thông tin từ phía học sinh.

Nhà giáo được giới thiệu, tôn vinh là người chấp hành nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; đạt các chuẩn theo yêu cầu cấp học, có trình độ chuyên môn vững vàng; yêu nghề, có ý thức trách nhiệm cao; có uy tín và ảnh hưởng tích cực đối với học sinh, đồng nghiệp và cộng đồng; thật sự là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh noi theo.

Đối với cấp Tiểu học và THCS, Hội đồng cấp trường xét chọn 01 nhà giáo đề nghị tôn vinh danh hiệu “Nhà giáo được học sinh yêu quý nhất” gửi hồ sơ về Hội đồng cấp huyện. Qua đó, Hội đồng cấp huyện xét chọn 01 thầy giáo và 01 cô giáo để tôn vinh danh hiệu  “Nhà giáo được học sinh yêu quý nhất” cấp huyện và gửi kết quả này lên Hội đồng cấp tỉnh đề nghị xét tôn vinh danh hiệu “Nhà giáo được học sinh yêu quý nhất” cấp tỉnh.

Đối với cấp THPT, Hội đồng cấp trường xét chọn 01 nhà giáo đề nghị tôn vinh danh hiệu  “Nhà giáo được học sinh yêu quý nhất” gửi về Hội đồng tuyển chọn cấp tỉnh. Hội đồng cấp tỉnh căn cứ vào Hồ sơ đề nghị của các Hội đồng cấp huyện, các Hội đồng cấp trường THPT để xét công nhận 01 thầy giáo và 01 cô giáo đạt danh hiệu “Nhà giáo được học sinh yêu quý nhất” cấp tỉnh.
   
Nhà giáo được tôn vinh danh hiệu “Nhà giáo được học sinh yêu quý nhất” năm học 2009 - 2010 được trao Giấy chứng nhận và phần thưởng trích từ quỹ khen thưởng của ngành.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm