Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2655

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 92902

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11553198

 
Trang nhất » Tin Tức » Kỹ năng sống 23:54 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Phụ Nữ ghét gì nhất ở đàn ông?

Thứ hai - 05/01/2015 02:04
Phụ Nữ ghét gì nhất ở đàn ông?

Phụ Nữ ghét gì nhất ở đàn ông?

Cuộc khảo sát này được thực hiện với 600 phụ nữ từ 16 - 60 tuổi với mục đích giúp cánh mày râu tự tự rút ra cho mình những bài học về lối sống hàng ngày để trở nên đẹp hơn (ít nhất là dưới con mắt của phái đẹp!)
- 99% ghét nhất là đàn ông mặc "tà lỏn" dạo phố, hoặc pyjama "cháo lòng" ra đường, 1% còn lại: sao cũng được, miễn "liền ông" đó không phải người nhà của họ. 
- 60% "thấy mà ghê" khi nhìn thấy đàn ông mặc áo phanh ngực. 20% không việc gì mà ầm ĩ nếu đó là đang làm việc lao động nặng nhọc hoặc trời nóng. 10% bỏ qua nếu đó là bộ ngực nở nang. 10% còn lại không thèm để ý. 
- 100% công nhận việc đàn ông bỏ áo vào quần sẽ làm đàn ông "bảnh tỏn" hơn, giầy hoặc xăng- đan trông được hơn là dép lê. 80% cảm thấy việc thắt cà vạt làm cho quý ông trở nên văn minh lịch sự, nhưng 60% dị ứng với nơ con bướm, một số phát biểu rằng việc thắt nơ làm cho họ liên tưởng tới một đứa con nít hoặc hình dung anh ta đang làm một việc gì đó như phục vụ bàn hoặc nhân viên khách sạn. 
- 100% phụ nữ không thích đàn ông xỏ lỗ tai. Họ bảo: nhìn dị hình như đồ pêđê.  
- 100% không có cảm tình với đàn ông đeo nữ trang quá nhiều, áo sơmi phi bóng hoặc chim cò. 80% nói thẳng: nếu phụ nữ thích đàn ông màu mè, có nghĩa là thích những phụ trang anh ta mang trên nguời, chứ không phải thích chính con người anh ta.  
- 80% không thích mùi thuốc lá cũng như việc hút thuốc của quý ông. Họ cho rằng đây là một việc tốn tiền và tốn sức khoẻ (nhất là những bà vợ phải thường xuyên đối phó với tro, tàn và đầu lọc thuốc lá của chồng). 20% cho rằng hút chút xíu chẳng sao, hút thuốc mới đàn ông. Trong số này là một số cô gái mới lớn đều ít học hoặc không đọc sách báo để biết tác hại của thuốc. 
- 90% phụ nữ (có chồng) thích đàn ông mặc quần lót hơn là "tà lỏn". 10% không quan tâm. 100% bảo đảm rằng có dịp sẽ cho đàn ông ngửi mùi vớ hôi mà anh ta mang hoặc nhét trong giầy, bỏ dưới chân tủ, gầm giường. 
- 80% cảm thấy đàn ông "bầy hầy" nếu như anh ta mang giầy không vớ, 70% mất cảm tình nếu nhu bạn trai đi xăng-đan mà luôn đạp gót phần quai hậu. 100% dị ứng với đàn ông mặc quần cứng và bó sát. 80% buồn cuời khi phái nam đeo kính mát suốt ngày đêm, cố tình chừa lưng giắt máy di động, và 98% "thấy mà ghét" khi vừa chạy xe vừa "alô di động" khoe mẽ, các phần trăm còn lại chỉ cười không bình luận. 
- 100% ghét đàn ông nhậu, cờ bạc, vũ phu; 80% bảo rằng sẽ ráng cải huấn, khuyên nhủ nếu chàng chỉ hơi nhuốm vào chuyện đó. 20% tuyên bố sẽ bỏ ngay lập tức. 
- 80% không thích đàn ông nói nhiều. 10% bảo rằng sẽ tìm cách gài cho hắn "lắm mồm bị hố", 10% còn lại đồng ý nếu như chàng là nhân viên bán hàng ế tại siêu thị, hội chợ. 
- 100% sợ nhất đàn ông ở bẩn, 80% thích đàn ông tóc tai gọn gàng, 10% thích chàng cột tóc đuôi gà (nếu chàng là nghệ sĩ), 10% không quan tâm vì đó là quyền tự do của mỗi người. 
- 70% thích chàng "mày râu nhẵn nhụi", 20% thích chàng có bộ ria mép, 50% thích chàng có râu quai nón khi về già, 50% còn lại "hơi đâu mà để ý, râu càng bảnh ổng càng lo o mèo, rách việc". 
- 100% thừa nhận sẽ bị thu hút nếu chàng có một giọng nói và phong thái dịu dàng, lịch sự, 90% sẽ mất sạch cảm tình nếu nghe đàn ông nói tục chửi thề, 10% còn lại sở dĩ chấp nhận nếu như đó là chuyện không thể nhịn của họ. 
Ðây dĩ nhiên chỉ là cuộc khảo sát bỏ túi với tầm qui mô nhỏ bé. Hy vọng sẽ được cánh đàn ông chú ý và "răn mình". 
                                                          (ST từ internet)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm