Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 1682

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 99523

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11559819

 
Trang nhất » Tin Tức » Tổng hợp 14:49 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

VnExpress mở cuộc thi 'Viết cho tuổi học trò'

Thứ hai - 25/08/2014 22:49
VnExpress mở cuộc thi 'Viết cho tuổi học trò'

VnExpress mở cuộc thi 'Viết cho tuổi học trò'

Cuộc thi nhằm giúp các bạn trẻ chia sẻ những câu chuyện về tuổi học trò, vui hoặc buồn, khiến bạn bật cười hay muốn khóc khi nghĩ đến. Nhưng đó là nơi cất giữ một phần con người bạn, là một cuốn cẩm nang đúc kết những bài học sẽ theo bạn suốt cả cuộc đời. Hãy chia sẻ với chúng tôi con người đó, câu chuyện đó của bạn hoặc những người xung quanh để những bài học của bạn sẽ trở thành của mọi người, để giúp cho ai đó còn đang chưa tìm được lối thoát sẽ nhận ra sự đồng cảm và niềm hy vọng vẫn tồn tại trong cuộc đời này và để tuổi học trò mãi mãi là những dấn ấn không quên trong mỗi chúng ta.
“Viết cho tuổi học trò” do báo VnExpress, iOne.net và FPT Polytechnic tổ chức, diễn ra từ ngày 28/2 đến 28/4. Tất cả các bạn trẻ từ 14 tuổi trở lên đều có thể gửi bài tham dự.
Bài viết dài không quá 1500 từ, không hạn chế số lượng bài dự thi của một người. Bài dự thi gửi về: webmaster@vnexpress.net từ ngày 28/2 đến hết ngày 28/4.
Người dự thi hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền bài dự thi của mình. Bài dự thi phải là tác phẩm chưa công bố trên các báo, tạp chí và các phương tiện truyền thông nào. VnExpress.netiOne.net giữ quyền biên tập các bài dự thi. Ban tổ chức giữ quyền sử dụng bài dự thi vào các mục đích thương mại.
Người dự thi gửi kèm theo bài dự thi thông tin cá nhân, bao gồm: tên, năm sinh, số chứng minh thư, địa chỉ và số điện thoại liên hệ. Những thông tin này được Ban tổ chức bảo mật.
Ban tổ chức khuyến khích các tác giả dự thi gửi kèm ảnh của tác giả kèm theo bài viết.
Các giải thưởng bao gồm:
  • 1 Giải nhất – quà tặng trị giá 6.000.000 đồng, 1 học bổng trị giá 9.600.000 đồng (tương đương 2 học kỳ tại FPT Polytechnic), quà tặng của FPT Polytechnic và quà tặng của nhà văn Trang Hạ.
  • 1 Giải Nhì – quà tặng trị giá 3.000.000 đồng, 1 học bổng trị giá 4.800.000 đồng (tương đương 1 học kỳ tại FPT Polytechnic), quà tặng của FPT Polytechnic và quà tặng của nhà văn Trang Hạ.
  • 1 Giải Ba – quà tặng trị giá 2.000.0000 đồng, 1 học bổng trị giá 4.800.000 đồng (tương đương 1 học kỳ tại FPT Polytechnic), quà tặng của FPT Polytechnic và quà tặng của nhà văn Trang Hạ.
  • Mỗi tuần sẽ có một bài viết xuất sắc được chọn để trao giải thưởng tuần là 1.000.000 đồng cùng quà tặng của FPT Polytechnic và quà tặng của nhà văn Trang Hạ.
Những bài dự thi đạt yêu cầu sẽ được lựa chọn đăng trên VnExpress.net và Ione.net.
Bài dự thi cũng sẽ được đăng trên website www.poly.edu.vn và Facebook của FPT Polytechnic.
Những bài hay của tuần, tháng và các bài được lựa chọn đăng tải có thể sẽ được in chung trong cuốn sách cùng tên chương trình. Các tác giả có bài được in sách sẽ được trả nhuận bút theo đúng chế độ quy định hiện hành.
Giải thưởng tuần được Ban tổ chức trao giải 2 tuần/lần trong vòng 15 ngày của tuần tiếp theo. Giải thưởng chung cuộc (Nhất, Nhì, Ba) được Ban tổ chức công bố và trao giải trong vòng 15 ngày kể từ khi kết thúc cuộc thi. Giải thưởng không quy đổi ra tiền mặt.
Ban tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp với những người trúng giải để thông báo thời gian và địa điểm nhận giải.
Người trúng giải phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh (chi phí đi lại, ăn ở) cho việc nhận thưởng của mình và thuế thu nhập không thường xuyên, các loại thuế và lệ phí liên quan khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Khi tới nhận thưởng, người trúng giải phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân, giấy uỷ quyền nhận giải (nếu có).
Ban Tổ chức có quyền từ chối trao giải nếu phát hiện người trúng giải có các biểu hiện gian lận tác quyền.
                                                                                        VnExpress
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm