Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 1374

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 105683

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11565979

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin các báo 01:22 EDT Thứ ba, 30/04/2024

Chào Năm Mới, chào Xuân Tân Mão 2011

Thứ sáu - 22/08/2014 20:55
Chào Năm Mới, chào Xuân Tân Mão 2011

Chào Năm Mới, chào Xuân Tân Mão 2011

Với những gì mà chúng ta đã làm được trong một năm đầy thử thách và khó khăn, như hệ thống chính trị ổn định và ngày càng được củng cố vững chắc, thể hiện bằng việc hoàn tất Đại hội đảng bộ các cấp tạo tiền đề cho sự thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Sự điều hành linh hoạt, kiên quyết, có hiệu quả của Chính phủ đã phục hồi nền kinh tế và tăng trưởng GDP vượt chỉ tiêu. Uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được khẳng định. Liên hiệp quốc ghi nhận Việt Nam là nước đi đầu trong mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ và chúng ta đã hoàn thành xuất sắc vai trò Chủ tịch ASEAN 2010.

Một năm bội thu các di sản được UNESCO vinh danh là Di sản thế giới. Năm mà người Việt Nam đầu tiên giành được giải “Nobel” Toán học. Một năm mà tuổi trẻ Việt Nam thành công rực rỡ trong xây dựng kinh tế – xã hội và công tác đối ngoại thanh niên…
Kết quả và thành tựu ấy khẳng định chúng ta có thể học hỏi và làm nên những điều kì diệu, như mong ước của Bác Hồ, từng bước sánh vai với các cường quốc 5 châu...
 
Năm mới đang mở ra với bao kỳ vọng. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI với cương lĩnh và đường lối hội tụ trí tuệ toàn dân tộc sẽ là nội lực và năng lượng cho đất nước trên chặng đường mới. 80 năm ngày thành lập Đoàn, đội hậu bị tin cậy của Đảng và lực lượng tiên phong của giới trẻ mang sức lực, sáng tạo và khát vọng cống hiến bùng nổ trong Năm Thanh niên đầu tiên của thập niên này. Một năm mới tràn trề sức trẻ và khát vọng.

Đầy đủ tâm thế đó, Tiền Phong-Chào Xuân mới mở ra một bức tranh toàn cảnh đời sống chính trị - kinh tế - xã hội trong nước và thế giới với những gam màu đa sắc mà trên hết là sự ấm áp, nhân ái, hồn hậu, bao dung của những người con dân nước Việt trên toàn thế giới. Dù ở đâu, trong hoàn cảnh nào dấu Việt luôn hiện rõ đầy cá tính và bản lĩnh. Mỗi độ Xuân về, những đứa con giống dòng Âu Lạc lại tụ về chung sức ngân khúc đàn xuân hòa cùng thanh âm trong dàn đại hợp xướng của trời đất.

Đàn đã so dây, cung đàn đã lựa phím, trong mỗi trái tim của cháu con Vua Hùng đang cùng rung lên cung đàn Mùa Xuân-Cung đàn cộng hưởng khát vọng đi tới Văn Minh-Tiến Bộ và Phát Triển.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm