Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 18

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 17


Hôm nayHôm nay : 3834

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 103189

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11563485

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin các báo 05:00 EDT Thứ hai, 29/04/2024

Tặng nhà cho thí sinh giải Nhất viết thư UPU

Thứ sáu - 22/08/2014 05:41
Tặng nhà cho thí sinh giải Nhất viết thư UPU

Tặng nhà cho thí sinh giải Nhất viết thư UPU

Hôm qua (22/9), theo quyết định của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, em Hồ Thị Hiếu Hiền, người đoạt giải Nhất thi viết thư quốc tế UPU sẽ được tặng một căn hộ chung cư.

Hôm 22/9, ông Nguyễn Bá Thanh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng thay mặt lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và tặng thưởng cho tập thể cán bộ, giáo viên Trường THCS Tây Sơn (Đà Nẵng). Tổng số tiền mà trường nhận được lên đến 95 triệu đồng.

Riêng cá nhân em Hồ Thị Hiếu Hiền - học sinh lớp 6/9 của nhà trường, ngoài việc em trực tiếp được tặng 20 triệu đồng tiền thưởng còn được đặc cách tuyển thẳng vào Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn sau khi em tốt nghiệp THCS.

Đặc biệt, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã quyết định tặng em Hiền một căn hộ chung cư để có điều kiện tốt hơn trong học tập và sinh hoạt (hiện gia đình em Hiền đang ở nhà thuê). Đây quả là một nguồn động viên lớn lao thể hiện sự quan tâm hết sức của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đối với mầm non tương lai của đất nước.

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU do Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) tổ chức là một cơ hội tốt để các em học sinh ở lứa tuổi thiếu niên trên toàn thế giới được tham gia bàn luận về những vấn đề lớn của thời đại, tạo điều kiện thắt chặt tình hữu nghị giữa các dân tộc trong thế hệ trẻ, đồng thời giúp các em hiểu thêm về vai trò của ngành bưu chính trong cuộc sống và phát triển xã hội.

Hiếu Hiền, đã chọn đạo diễn Trương Nghệ Mưu, một đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc để gửi gắm mong muốn ông có những tác phẩm điện ảnh thật ý nghĩa về chủ đề HIV/AIDS. Thông qua đó, giúp mọi người hiểu đúng hơn về sự nguy hiểm của AIDS, đồng thời giúp thức tỉnh những người còn thơ ơ với căn bệnh thế kỷ này.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm