Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 2546

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 98391

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11558687

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 23:47 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Điểm tin khai giảng tại các trường

Thứ hai - 07/09/2015 05:04
Như tin đã đưa, sáng 5/9/2015, tất cả các trường mầm non, tiểu học, THCS và THPT trong huyện đã tổ chức lễ khai giảng ngắn gọn nhưng tràn ngập niềm vui. Khai giảng năm nay đã thật sự là ngày hội đến trường của học sinh. Cảm xúc, hình ảnh về ngày khai giảng đã được thể hiện khá nhiều trên website của các trường trong những ngày qua.
Trường THCS yên Trấn

Trường THCS yên Trấn


Tại trường THCS Yên Trấn

sáng ngày 05 tháng 09 năm 2015, trường THCS Yên Trấn long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2015-2016.
Buổi lễ mở đầu với phần Lễ trang nghiêm và phần Hội vui vẻ rộn ràng qua các tiết mục văn nghệ của CBGV và các em học sinh, với những màn múa hát đầy đam mê và mới lạ đem đến nhiều cảm xúc và tạo khí thế tưng bừng cho năm học mới...
 

Tại trường Tiểu học Tùng Ảnh
 
Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc là sự trang nghiêm của lễ chào cờ, tất cả cùng lặng im nghe lãnh đạo địa phương đọc thư của Chủ tịch nước. Tiếng trống trường dồn dã vang lên với những tràng pháo tay hân hoan chào năm học mới. Các em được cô giáo Nguyễn Thị Hồng Lương – Hiệu trưởng nhà trường tuyên dương và ghi nhận những thành tích mà cô trò đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời dặn dò các em phải tích cực và cố gắng nhiều hơn trong năm học tới. Ngoài ra các em còn được nghe bài phát biểu của lãnh đạo địa phương. Trước thềm năm học mới cô giáo Nguyễn Thị Hồng Lương  trao 15 suất học bổng cho học sinh nghéo vượt khó để động viên các em phấn đấu hơn nữa trong năm học này...
 

 
>>Xem chi tiết tại đây

Tại trường Tiểu học Thái Yên

Hoà cùng niềm vui sướng hân hoan của hàng triệu, hàng triệu HS cả nước, hôm nay- sáng 5/9- trường Tiểu học Thái Yên long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2015- 2016.
Đúng 7 giờ 30 phút hòa chung không khí của ngày khai giảng trên toàn quốc, thầy và trò trường tiểu học Thái Yên cũng có một buổi lễ khai giảng tuy ngắn gọn nhưng rất long trọng. Với 530 học sinh toàn trường,trong năm học này nhà trường đón thêm 110 em học sinh bước vào lớp 1. Trên gương mặt các em học sinh luôn nở một nụ cười thật vui tươi...

 

>>Xem chi tiết

Tại trường Mầm non Thái Yên

Sáng 5/9, trường mầm non Thái Yên tràn ngập niềm vui của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường - khai giảng năm học mới 2015-2016..
 


>>Xem chi tiết

Tại trường THCS Lê Hồng Phong

 
Sáng ngày 05/9/2015, trong không khí phấn khởi, náo nức của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, trường THCS Lê Hồng Phong long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2015-2016. Mở đầu chương trình là nghi thức đón các em học sinh khối lớp 6.  150 em học sinh khối lớp 6 đã được toàn thể quý thầy cô giáo và các học sinh khối 7,8,9 nhiệt liệt chào đón trong niềm vui tươi, phấn khởi. Những khuôn mặt của các em học sinh lớp 6  vừa bỡ ngỡ, vừa háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới.
>>Xem chi tiết

Tại trường THCS Lê Văn Thiêm

 
Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2015 cùng với hàng triệu học sinh, sinh viên trong cả nước, trường THCS Lê Văn Thiêm đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2015- 2016. Cả sân trường rợp bóng cờ hoa. Tham dự lễ khai giảng năm nay trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Thái Ngọc Hải- phó Bí thư thường trực huyện ủy Đức Thọ, Thầy Trịnh Hồng Mạnh- phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện và đầy đủ đại diện lãnh đạo địa phương của 5 xã có học sinh đang học tại trường là: Trung Lễ, Đức Lâm, Đức Thủy, Bùi Xá, Đức La. Phía nhà trường có đầy đủ 52 cán bộ, giáo viên và 633 học sinh trong toàn trường.

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm