Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2912

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 61585

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11521881

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 03:00 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Phòng GD&Đ Đức Thọ tổ chức hội nghị Tổng kết năm học 2014-2015 và triển khai nhiệm vụ năm học 2015-2016 cấp THCS

Thứ sáu - 04/09/2015 05:35
Chiều 31/8/2015, Phòng GD&ĐT Đức Thọ đã tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2014-2015 và triển khai nhiệm vụ năm học 2015-2016. Dự hội nghị có lãnh đạo và chuyên viên Phòng, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ trưởng chuyên môn các trường THCS và toàn thể giáo viên cốt cán trong tổ nghiệp vụ chuyên môn của Phòng.
Trưởng phòng Lê Chí Thành

Trưởng phòng Lê Chí Thành

Sau phần khai mạc của ông Trịnh Hồng Mạnh, Phó Trưởng phòng, ông Bùi Năng Tiến, theo sự phân công của lãnh đạo Phòng, đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2014-2015 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2015-2016 cấp THCS.
 


Khai mạc hội nghị

Năm học 2014-2015, giáo dục THCS huyện Đức Thọ đã đạt thành tích xuất sắc trên mọi tiêu chí thi đua của ngành. Chất lượng mũi nhọn cũng như đại trà không ngừng được củng cố và đã có những bước tiến vững chắc. Phòng đã thành lập các đội tuyển dự thi tất cả các cuộc thi, hội thi do Sở GD&ĐT tổ chức, kết quả đã có 77 lượt học sinh đạt giải. Trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT vừa qua, Phòng GD&ĐT Đức Thọ được xếp thứ 2 (sau TP Hà Tĩnh) về điểm trung bình các môn thi, trong đó môn Ngữ văn và môn Địa lý đứng thứ nhất). Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp, Đức Thọ đứng ở tốp đầu trong bảng xếp hạng tuyển sinh lớp 10 của tỉnh. Công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia đã được chú trọng và quan tâm đúng mức. Toàn huyện đã có 9 trên tổng số 10 trường THCS đạt chuẩn quốc gia, dẫn đầu toàn tỉnh. Trường THCS Hoàng Xuân Hãn chỉ sau 2 năm sáp nhập đã được đầu tư trên 20 tỷ đồng bằng các nguồn vồn xã hội hóa, đã trở thành trường THCS có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại vào bậc nhất của tỉnh.

 

Quang cảnh chung
 
Kết thúc năm học 2014-2015, Phòng GD&ĐT Đức Thọ được công nhận là đơn vị dẫn đầu tiêu chí giáo dục THCS; trường THCS Hoàng Xuân Hnã là đơn vị dẫn đầu khối các trường THCS toàn tỉnh; 2 đơn vị được đề nghị UBND Tỉnh tặng Bằng khen về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Phát huy những thành tích đã đạt được, trong năm học 2015-2016, các trường THCS của Đức Thọ tập trung thực hiện 6 nhiệm vụ trọng tâm và 7 nhiệm vụ cụ thể mà Sở GD&ĐT đã đề ra cho giáo dục THCS, trong đó điểm nhấn của năm học là triển khai mô hình trường học mới Việt Nam và xây dựng trường học Xanh – Sạch – Đẹp – Thân thiện.
Thay mặt lãnh đạo Phòng, ông Lê Chí Thành, Trưởng phòng, đã biểu dương thành tích đã đạt được của cấp học và yêu cầu các trường cần tiếp tục chỉ đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ của năm học mới phấn đấu tiếp tục giữ vững vị trí trong tốp dẫn đầu toàn tỉnh.

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm