Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2655

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 91715

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11552011

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 17:38 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Huyện Đức Thọ tổ chức hội nghị Tổng kết năm học 2014-2015, triển khai nhiệm vụ năm học 2015-2016

Thứ tư - 02/09/2015 22:34
Sáng 31/8/2015, tại nhà văn hóa huyện, UBND huyện Đức Thọ đã tổ chức hội nghị Tổng kết năm học 2014-2015 và triển khai nhiệm vụ năm học 2015-2016. Dự hội nghị, có các đồng chí Võ Công Hàm, TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Thái Ngọc Hải, Phó Bí thư TT huyện ủy, Nguyễn Văn Việt, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong ban TVHU, đại diện các phòng ban cấp huyện, hội Khuyến học huyện; Chủ tịch, Bí thư các xã , thị trấn, Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT trong huyện. Đoàn đại biểu Sở GD&ĐT do Phó Giám đốc Nguyễn Thị Hải Lý dẫn đầu đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.
Ông Võ Công Hàm TUY, Bí thư huyện ủy phát biểu

Ông Võ Công Hàm TUY, Bí thư huyện ủy phát biểu

Được sự ủy quyền của UBND huyện, ông Lê Chí Thành đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2014-2015 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2015-2016 của ngành GD&ĐT Đức Thọ. Báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện những thành tích nổi bật cũng như những hạn chế tồn tại của các cấp học, bậc học. Mặc dù còn gặp nhiều khóa khăn về khách quan cũng như chủ quan, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của Sở GD&ĐT, cấp ủy, chính quyền từ huyện đến các xã, thị trấn, ngành GD&ĐT Đức Thọ đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học đã đề ra. Hội đồng thi đua cấp huyện và Sở đã công nhận: 13 đơn vị TTLĐXS, 58 TTLĐTT; các trường mầm non Thị trấn, Tiểu học Thị trấn, THCS Hoàng Xuân Hãn, THPT Trần Phú là đơn vị dẫn đầu các cấp học được đề nghị Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc; Phòng GD&ĐT Đức Thọ và trường THCS Minh Khai được Sở GD&ĐT tặng Giấy khen về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014-2015.

Phát huy những thành tích đã đạt được, ngành GD&ĐT Đức Thọ tập trung thực hiện 4 nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2015-2016: Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lí và nhà giáo thật sự tâm huyết, trách nhiệm với nghề; Đẩy mạnh công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho CB, GV&NV, tập trng nâng cao chát lượng giáo dục toàn diện ở các cấp học, ngành học; Thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách đối với nhà giáo, đẩy mạnh NCKH, đúc rút SKKN trong CB,GV; Tăng cường nguồn lực đầu tư và đổi mới công tác tài chính.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở và huyện đã phát biểu chỉ đạo và trao thưởng cho các đơn vị, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, đồng thời trao thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong kì thi THPT quốc gia năm 2015.

Một số hình ảnh trong hội nghị


Văn nghệ chào mừng


Ông Lê Chí Thành trình bày báo cáo



Phó Giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu



Phát thưởng học sinh đạt KQ XS trong kì thi THPT quốc gia năm 2015

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm