Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 29

Máy chủ tìm kiếm : 24

Khách viếng thăm : 5


Hôm nayHôm nay : 1068

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 98741

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11559037

 
Trang nhất » Tin Tức » Trường học thân thiện 05:57 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6

Thứ sáu - 22/08/2014 23:40
Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6

Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6

Để thiết thực hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Năm quốc tế về Rừng 2011, Bộ Tài nguyên và Môi trường đề nghị các Bộ, ngành, địa phương, đoàn thể tổ chức chiến dịch tuyên truyền, vận động góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

 

Bộ Tài nguyên và Môi trường lưu ý, công tác tuyên truyền cần hướng mọi người tự giác hạn chế sử dụng nguyên liệu, nhiên liệu có phát sinh khí thải gây hiệu ứng nhà kính, gây biến đổi khí hậu.

Bên cạnh đó, tổ chức mit tinh và các hoạt động cụ thể, thiết thực kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới và Năm quốc tế về Rừng 2011 như: tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về môi trường và rừng; các hội thảo khoa học về bảo vệ rừng gắn với phát triển bền vững; ra quân làm vệ sinh môi trường trên địa bàn dân cư, cơ quan, đơn vị, trường học, cơ sở sản xuất, kinh doanh; trồng cây phủ xanh những khu vực công cộng, đất trống, đồi trọc.
 

Đặc biệt, những tổ chức, cá nhân có nhiều thành tích trong bảo vệ môi trường, bảo tồn và phát triển rừng sẽ được biểu dương, khen thưởng kịp thời. Đối với những trường hợp xuất sắc, lập hồ sơ gửi Bộ Tài nguyên và Môi trường xem xét trao tặng bằng khen và giải thưởng.
 

Năm nay, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức các hoạt động quốc gia Ngày Môi trường thế giới và Năm quốc tế về Rừng 2011 tại tỉnh Bắc Kạn với các nội dung cụ thể như tổ chức các hội thảo khoa học, triển lãm về vẻ đẹp rừng Việt Nam, giao lưu văn nghệ Âm vang xanh, phát động phong trào và triển khai các dự án trồng rừng, tổ chức Lễ mít tinh quốc gia kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới và Năm quốc tế về Rừng 2011.

 


Ngày 5/6 hàng năm được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) chọn là Ngày Môi trường thế giới. Đây là một sự kiện môi trường quốc tế quan trọng thường niên được Việt Nam hưởng ứng từ năm 1982 và đã trở thành một hoạt động cụ thể, thiết thực góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Chủ đề Ngày Môi trường thế giới năm nay là "Rừng: Giá trị cuộc sống từ thiên nhiên"

Chủ đề này nhấn mạnh tầm quan trọng của rừng đối với cuộc sống và hệ sinh thái, đồng thời đưa ra cảnh báo về tình trạng phá rừng và suy thoái rừng đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, mà nguyên nhân chủ yếu là do hoạt động của con người gây ra.

 

Nguồn tin: Theo Chinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm