Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 960

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 98633

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11558929

 
Trang nhất » Tin Tức » Trường học thân thiện 04:31 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Trường mầm non Thị Trấn Đức Thọ tổ chức Hội chợ Xuân 2011

Thứ sáu - 22/08/2014 23:34
Trường mầm non Thị Trấn Đức Thọ tổ chức Hội chợ Xuân 2011

Trường mầm non Thị Trấn Đức Thọ tổ chức Hội chợ Xuân 2011

Trong không khí hân hoan đón Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 22/1/2011 (tức 19/12 Âm lịch), trường mầm non Thị trấn Đức Thọ đã tổ chức Hội chợ Xuân 2011. Đây làm một hoạt động đã thành thông lệ hàng năm của trường đã thu hút được sự quan tâm của nhiều cá nhân tập thể trong và ngoài trường.
 
 
 7 giờ sáng. Trời lạnh, thế nhưng trước cổng trường từng dãy xe máy đã xếp hàng dài. Sân trường nhộn nhịp khác hẳn ngày thường. Điều mà mọi người cảm nhận trước tiên đó là không khí của một Hội chợ. Một sân khấu được dựng lên với đủ cả phông màn, loa máy mang vẻ chuyên nghiệp đang chuẩn bị cho lễ khai mạc.
 
Các ki ốt được trang trí đẹp mắt với nhiều hàng hoá với các nhân viên bán hàng "nhí" cũng đã sẵn sàng đón khách mua hàng. Gian hàng "Vầng trăng cổ tích" có bóng bay, búp bê, thú nhồi bông, sách ảnh, băng đĩa bài hát... Gian hàng rau quả bày bán các loại  rau củ sạch như cải, khoai tây, cà chua... Gian "Nước không thể thiếu" có nhiều sản phẩm đồ uống như sữa tươi, nước khoáng... Thú vị nhất, thu hút nhiều khách nhất là gian "Chợ quê" với các sảm phẩm mang đậm hương vị quê nhà như bánh gai, khoai lang luộc, xôi gấc, bánh ngào mật... Tranh thủ trước giờ khai mạc hội chợ, nhiều bố mẹ đã tranh thủ đưa con điểm tâm với các món quà quê. Khi được hỏi về cảm nhận về các món ăn ở đây, nhiều người cho biết: Rất ngon và ... rẻ.
 
Hội chợ Xuân 2011 được mở đầu bằng chương trình văn nghệ Chào xuân Tân Mão.  Sân khấu trở nên sôi động bởi các màn nhảy múa khoẻ đẹp của các cháu.
 
Đến dự và chung vui trong ngày hội có các thầy cô ở Phòng GD-ĐT, hiệu trưởng các trường mầm non trong huyện, các đồng chí lãnh đạo địa phương Thị trấn Đức Thọ, các doanh nghiệp tài trợ cùng đông đảo phụ huynh học sinh của trường và khách đến tham quan, mua hàng.
 
Quan sát các gian hàng ta dễ nhận thấy niềm vui thích của các cháu khi được đóng vai "mậu dịch viên" mời khách mua hàng cùng các cô. Và khách hàng cũng tỏ ra thích thú khi nhận những món hàng từ tay các cháu đưa.
 
Cô Nguyễn Thị Phương, hiệu trưởng nhà trường cho biết: Hội chợ Xuân là một hoạt động trong chương trình lễ hội của các trường mầm non. Hoạt động này nhằm giúp các cháu đến với các hoạt động của  đời sống xã hội; đồng thời cũng để tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa nhà trường với cha mẹ các cháu, với các tổ chức đoàn thể xã hội. Để có được hội chợ hôm nay, trường đã phải chuẩn bị hàng tháng trời. Phần lớn các sản phẩm trong hội chợ là do giáo viên của trường làm ra.
 
Một điều thú vị mà ai cũng có thể nhận thấy là tại các quầy, hàng bán rất nhanh; không có mặc cả và cả người bán lẫn người mua đề cười rất tươi. Ai cũng vui.
 
Nên chăng, ở các trường học cũng cần có những hoạt động thân thiện như thế này.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH
 








Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm