Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 6011

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 59950

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11520246

 
Trang nhất » Tin Tức » Trường học thân thiện 16:10 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Trường tiểu học Thị trấn Đức Thọ tổ chức Đêm hội trăng rằm - Vui tết Trung thu 2015

Thứ sáu - 25/09/2015 06:26
Hàng năm cứ mỗi dịp tháng Tám tới là các em thiếu niên, nhi đồng lại háo hức đón chờ ngày Tết trung thu vì đó là ngày Tết dành riêng cho các em. Không biết truyền thống Tết trung thu có từ bao giờ, nhưng mỗi khi trời bắt đầu se lạnh, hương cốm thơm khắp các nẻo đường là mọi người lại nhắc nhở nhau nhớ về sự tích chú Cuội cung trăng, sự tích chị Hằng Nga và Thỏ ngọc với những điều vô cùng thú vị. Riêng các em nhỏ thì niềm vui mỗi khi Tết trung thu tới đó là được cùng bạn bè đi rước đèn ông sao, bầy cỗ trông trăng, được xem múa lân và vui chơi dưới ánh trăng rằm.
Trường tiểu học Thị trấn Đức Thọ tổ chức Đêm hội trăng rằm -  Vui tết Trung thu 2015

Trường tiểu học Thị trấn Đức Thọ tổ chức Đêm hội trăng rằm - Vui tết Trung thu 2015

        Tết trung thu năm nay với các em Trường Tiểu học Thị trấn Đức Thọ đến sớm hơn mọi năm và vui hơn rất nhiều khi nhà trường tổ chức đêm hội trung thu với chủ đề: “ Vui Tết trung thu năm 2015”.

        Về vui Tết trung thu với 584 học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Đức Thọ có các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo, huyện đoàn Đức Thọ; đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương Thị trấn Đức Thọ cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức nhà trường, hội trưởng hội cha mẹ học sinh và đông đảo các bậc phụ huynh của trường.

         Sau lời phát biểu chúc mừng của đồng chí Phan Văn Tùng – Thường vụ đảng ủy Thị Trấn  là phần tặng quà cho các em học sinh xuất sắc và học sinh khuyết tật. Điều đó đã góp phần động viên khích lệ tinh thần cho các em học sinh giỏi và học sinh khuyết tật nhằm mang lại cho các em một mùa Trung thu ấm áp yêu thương, nghĩa tình.

          Đặc biệt trong đêm vui giao lưu, các em đã được chứng kiến màn múa lân truyền  thống đặc sắc của Câu Lạc bộ Lân Sư Rồng Hà Hiếu Đường làm thỏa mãn niềm  đam mê, mang lại niềm vui cho các em. Tiếp đó là màn giao lưu thú vị và hấp dẫn Chị Hằng- chú Cuội với học sinh toàn trường bằng các hình thức kể chuyện, múa hát, đố vui....

        Trong dịp tết trung thu này, các em học sinh của các lớp không những chuẩn bị các mâm cỗ trưng bày những sản vật của địa phương mà còn thể hiện sự khéo léo của đôi tay qua việc thiết kế những chiếc đèn ông sao, những con vật hết sức ngộ nghĩnh mang đậm màu sắc dân gian.

         Ấn tượng và để lại cho các em nhiều cảm xúc nhất là màn phá cỗ trung thu diễn ra trong hàng trăm ánh đèn lung linh trong khuôn viên trường tạo nên không gian đầy màu sắc. Tiếng nhạc vui nhộn rước đèn hòa cùng tiếng ca của các em với bài hát Chiếc đèn ông sao của nhạc sĩ Phạm Tuyên cũng đã khép lại buổi giao lưu trong sự nuối tiếc của rất nhiều em học sinh.

          Đêm  Trung thu năm nay thực sự đã để lại trong kí ức các em nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần gây hứng thú cho các em bước vào năm học mới đạt nhiều thành công tốt đẹp.

         Một số hình ảnh trong đêm trung thu:







                                                  

Tác giả bài viết: Lê Thu – GV Trường Tiểu học Thị trấn Đức Thọ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm