Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 38


Hôm nayHôm nay : 1271

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 52779

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11415605

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 06:34 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Gặp mặt học sinh thi HSG cấp tỉnh các môn văn hóa năm học 2017-2018

Thứ tư - 17/01/2018 10:55
Gặp mặt học sinh thi HSG cấp tỉnh các môn văn hóa năm học 2017-2018

Gặp mặt học sinh thi HSG cấp tỉnh các môn văn hóa năm học 2017-2018

Chiều ngày Thứ Hai, 14/1/2018 Phòng GD&ĐT Đức Thọ đã tổ chức gặp mặt các học sinh tham gia đội tuyển thi HSG các môn văn hóa cấp tỉnh năm học 2017-2018.







Cuộc gặp mặt có sự tham dự của thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh - Trưởng phòng GD&ĐT, các thầy giáo Chuyên viên Phòng phụ trách cấp học, các thầy cô trong ban chỉ đạo và giáo viên trực tiếp bồi dưỡng các đội tuyển. 




Tại cuộc gặp, thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh đã có những phát biểu nhằm động viên, khích lệ các em học sinh tham gia thi HSG cấp tỉnh. Thầy nói rằng việc các em tham gia đội tuyển thi HSG cấp tỉnh là niềm vinh dự, tự hào của bản thân các em, của gia đình và dòng họ. Các em đã vượt qua nhiều thử thách tuyển chọn để lọt vào tốp 5 của từng môn học cấp THCS của vùng quê Đức Thọ hiếu học. Trước hết, đó là sự khẳng định năng lực học tập của chính các em. Niềm vinh dự và tự hào ấy cũng là trách nhiệm khi các em đại diện cho lớp, cho nhà trường, cho quê hương để "mang chuông đi đánh đất người", đi so tài với bạn bè cùng trang lứa trên toàn tỉnh Hà Tĩnh. Từ nay đến khi diễn ra kì thi thời gian không còn nhiều (thi ngày 9/3/2018), thầy Trưởng phòng mong muốn các em có sự chuẩn bị thật tốt, thật đầy đủ để tham gia kì thi đạt kết quả tốt nhất. Đó là sự chuẩn bị về tâm lý, tâm lý thoải mái, háo hức, khao khát học tập và rèn kĩ năng để chinh phục các thử thách trong học tập là điều hết sức quan trọng; không có sự chuẩn bị tốt về tâm lý thì khó thành công. Đó là sự chuẩn bị về kiến thức, kĩ năng, bởi kì thi HSG cấp tỉnh là kì thi đầy khó khăn. Để có sự chuẩn bị tốt về những điều đó, trong thời gian còn lại trước kì thi, thầy Trưởng phòng mong muốn các em có sự tập trung cao và có phương pháp ôn tập hợp lý, hiệu quả. Muốn vậy, các em chú ý lĩnh hội những kiến thức và phương pháp mà thầy cô dạy đội tuyển truyền thụ, hướng dẫn; các em nỗ lực thực hiện thật tốt các nhiệm vụ học tập được thầy cô giao.

Cũng tại cuộc gặp mặt, thầy giáo Trinh Hồng Mạnh khẳng định rằng trong cuộc tổng kết tuyên dương HSG vào cuối năm học này UBND huyện sẽ có mức thưởng cao hơn năm trước cho HSG cấp tỉnh, Phòng GD&ĐT sẽ có mức thưởng xứng đáng cho học sinh đạt giải cao cấp tỉnh. Kết quả học tập cấp THCS sẽ là hành trang quan trọng bước vào THPT nên Phòng GD&ĐT đã và đang làm việc với các trường THPT trên địa bàn huyện để có những chính sách ưu tiên cho học sinh lớp 9 đạt HSG cấp tỉnh khi tuyển sinh vào lớp 10 THPT. Thầy Trưởng phòng chúc các em học sinh đạt thành tích cao nhất cho cá nhân và cho các tập thể.



Kết thúc cuộc gặp mặt, Phòng GD&ĐT đã có món quà lưu nhỏ tặng các em học sinh ở các đội tuyển.

Đây là cuộc gặp có ý nghĩa nhằm động viên phong trào thi đua học tốt, động viên phong trào phấn đấu trở thành học sinh giỏi của học sinh Đức Thọ nhân dịp năm mới đang đến rất gần và kì thi HSG tỉnh năm học 2017-2018 cũng đã cận kề.






Tác giả bài viết: NTT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm