Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 1309

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 18835

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11585731

 
Trang nhất » Tin Tức » Dạy và học 00:37 EDT Thứ sáu, 03/05/2024

Hướng dẫn tổ chức ôn thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2012-2013

Thứ sáu - 22/08/2014 22:17
Ngày 14/5/2012, Phòng đã có công văn số 129/PGDĐT-THCS về hướng dẫn ôn thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2012-2013 cho học sinh lớp 9. Nội dung cụ thể như sau:
 

 Các trường tiếp tục tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 9 đối với 3 môn thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2012-2013 (Ngữ văn, Tiếng Anh và Toán). Sở GD-ĐT đã có công văn số 613/SGDĐT-GDTrH ngày 8/5/2012 của Sở GD-ĐT hướng dẫn nội dung, cách thức tổ chức ôn thi (đã có trên website của Phòng); các trường cần nghiên cứu kĩ và phổ biến đến các giáo viên và học sinh để thực hiện. 

- Ban giám hiệu các trường cần lên kế hoạch ôn tập cụ thể cho từng môn đến sát ngày thi. Cần quản lý chặt chẽ về thời gian, nội dung, phương pháp dạy ôn tập.

- Các giáo viên được phân công dạy ôn thi, cần nghiên cứu kỹ nội dung hướng dẫn ôn tập ở phần B của công văn 613/SGDĐT-GDTrH; trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch ôn tập đến sát ngày thi.

Ngoài việc hệ thống hoá kiến thức trọng tâm, cần tăng cường luyện kỹ năng làm bài theo các bộ đề; cần đặt mục tiêu phấn đấu phù hợp cho mỗi đối tượng học sinh.

- Trên cơ sở nguyện vọng của học sinh và năng lực của giáo viên, hiệu trưởng bố trí  giáo viên dạy ôn tập một cách hợp lý để đạt kết quả cao nhất.

- Quá trình tổ chức ôn tập cho học sinh, các trường cần nghiêm túc thực hiện theo những quy định hiện hành về việc dạy thêm, học thêm.

Trong thời gian tới, Phòng sẽ thực hiện thanh tra chuyên đề về công tác ôn tập cho học sinh lớp 9 ở các trường. Nội dung thanh tra gồm: Hồ sơ quản lí dạy thêm, học thêm (trong đó có dạy ôn tập lớp 9); kế hoạch ôn tập, bài soạn các tiết ôn tâp và dự giờ dạy ôn tập của giáo viên.

Để đánh giá chất lượng đồng thời giúp học sinh làm quen với kỳ thi, Phòng sẽ tổ chức KSCL 3 môn Ngữ văn, Tiếng Anh và Toán lớp 9 theo đề chung toàn huyện vào các ngày 29 và 30/5/2012.

 

Nguồn tin: Phòng GD-ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm