Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 946

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 98619

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11558915

 
Trang nhất » Tin Tức » Dạy và học 04:04 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Sở GD-ĐT thông báo môn thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2012-2012: Tiếng Anh là môn thi thứ 3

Thứ sáu - 22/08/2014 22:16
Ngày 8/5/2012, Sở GD-ĐT đã có công văn số 612/SGDĐT-GDTrH thông báo các môn thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2012- 2013. Theo đó, trong kỳ thi tuyển sinh tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông năm học 2012-2013, ngoài 2 môn thi bắt buộc là Toán và Ngữ văn,môn thứ 3 là Tiếng Anh.
 
 
Cùng ngày, Sở cũng ban hành công văn số 613 /SGDĐT-GDTrH về hướng dẫn ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2012-2013.  Sở yêu cầu các Phòng GD-ĐT, các trường THCS thực hiện một số nội dung sau:
 
Về tổ chức ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh: Nội dung ôn tập bám sát đúng tinh thần giảm tải, chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông đã được điều chỉnh theo Công văn số 5842/BGDĐT-VP ngày 01/9/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
 
Các phòng Giáo dục và Đào tạo, các tường THCS cần chỉ đạo các tổ chuyên môn, giáo viên dạy môn thi Tuyển sinh vào lớp 10 chủ động xây dựng kế hoạch, nội dung ôn tập; biên soạn hệ thống câu hỏi và bài tập phù hợp; có hướng dẫn, gợi ý trả lời (tham khảo Tài liệu Tuyển sinh vào lớp 10 THPT và THPT Chuyên theo các môn của Sở Giáo dục và Đào tạo biên soạn có chỉnh lí năm 2011); chú trọng việc giúp học sinh nhận biết, thông hiểu và vận dụng kiến thức.
 
Cách thức tổ chức ôn tập: Trong việc tổ chức ôn tập, cần hướng dẫn học sinh vận dụng các phương pháp ôn tập phù hợp với nội dung của môn học. Kết hợp hướng dẫn học sinh ôn tập theo nhóm, ôn tập chung cả lớp và tự ôn tập. Kết hợp giữa tự kiểm tra đánh giá của học sinh với kiểm tra, đánh giá trong nhóm học tập và kiểm tra đánh giá của giáo viên bộ môn; chú trọng thu nhận thông tin phản hồi về kết quả ôn tập của học sinh để có điều chỉnh hợp lý, kịp thời…
 
Để giúp cho giáo viên dạy đạt hiệu quả, Sở hướng dẫn chi tiết nội dung ôn thi cho 3 môn: Toán, Ngữ văn và Tiếng Anh.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm