Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 13

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 12


Hôm nayHôm nay : 3033

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 45618

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11612514

 
Trang nhất » Tin Tức » Gương sáng trong ngành 23:29 EDT Thứ sáu, 10/05/2024

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh chúc mừng “cô thủ khoa giỏi làm kẹo Cu Đơ”

Thứ sáu - 22/08/2014 11:39
Sở GD-ĐT Hà Tĩnh chúc mừng “cô thủ khoa giỏi làm kẹo Cu Đơ”

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh chúc mừng “cô thủ khoa giỏi làm kẹo Cu Đơ”

Sáng nay 1/8, lãnh đạo Tỉnh ủy, Sở GD-ĐT Hà Tĩnh đã đến chúc mừng cô thủ khoa ĐH Y Hà Nội kiêm ngôi á khoa ĐH Dược Hà Nội Đậu Thị Thu.

 
Những ngày này ngôi nhà nhỏ của anh Đậu Xuân Hiến và chị Bùi Thị Thược nằm cuối thôn 7, xã Đức Thịnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) luôn có không khí nhộn nhịp đặc biệt khi thầy cô, bà con anh em, hàng xóm và bạn bè đã đến chia sẽ niềm mừng vui cùng cô học trò “siêu giỏi” - Đậu Thị Thu vừa giành ngôi thủ khoa trường ĐH Y Hà Nội (29,5 điểm) kiêm cả ngôi á khoa ĐH Dược Hà Nội với 28,5 điểm.
 
Tân thủ khoa Đậu Thị Thu và gia đình càng thêm vui khi sáng nay, ông Nguyễn Thanh Bình - Bí thu Tỉnh uỷ tỉnh Hà Tĩnh, thầy Nguyễn Trí Hiệp - phó giám đốc Sở GD-ĐT Hà Tĩnh cùng đoàn lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã đến chia sẻ, chúc mừng thành tích của em Thu. Đáp lại tình cảm của đoàn, em Thu bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc. Qua đây, Thu hứa sẽ quyết tâm phấn đấu hơn nữa để đạt nhiều thành tích cao trong học tập.
 
Khi hỏi về quyết định chọn ngành  theo học sắp tới, cô học trò nhỏ nhắn thỏ thẻ: “Em quyết theo học ngành Y. Vì ước mơ từ nhỏ của em là sau này muốn trở thành một bác sĩ giỏi để chữa trị cho những bệnh nhân nghèo ở các huyện miền núi xa xôi không có điều kiện đến bệnh viện điều trị”.
 
 
"Chọn ngành y là để sau này chữa trị cho những bệnh nhân nghèo không có điều kiện đến bệnh viện chữa trị" - tân thủ khoa Đậu Thị Thu chia sẻ.
 
Thu tâm sự: “Hồi còn nhỏ trong một lần em về nhà bạn ở huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) chơi. Những ngày sống ở đây, em đã hiểu được tình cảnh của người dân nơi đây mỗi khi lâm bệnh. Không có tiền đi chữa trị, họ đành phải nằm ở nhà chống chọi với bệnh tật trong đau đớn. Sau chuyến đi đó, em đã quyết định sẽ học thật giỏi để thi vào ngành bác mong để sau này có điều kiện chữa trị bệnh tật cho những bệnh nhân nghèo”.
 
Cũng trong sáng nay, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy và Sở GD-ĐT Hà Tĩnh đã đến chúc mừng 2 thủ khoa ĐH Y Hà Nội quê ở Hà Tĩnh cùng có số điểm ngang với em Thu. Đó là em Thái Quỳnh Trang ở thị trấn Đức Thọ và em Trần Đình Anh ở xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).
 
                                                                                                 Đặng Tài - Văn Dũng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm