Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 1456

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 99129

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11559425

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 10:44 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

UBND huyện Đức Thọ tổ chức lễ Tuyên dương và phát thưởng học sinh giỏi năm học 2010-2011

Thứ hai - 25/08/2014 21:53
UBND huyện Đức Thọ tổ chức lễ Tuyên dương và phát thưởng học sinh giỏi năm học 2010-2011

UBND huyện Đức Thọ tổ chức lễ Tuyên dương và phát thưởng học sinh giỏi năm học 2010-2011

Sáng 26/5/2011, tại Nhà văn hoá huyện, UBND huyện Đức Thọ đã tổ chức trọng thể Lễ tuyên dương và phát thưởng cho học sinh sinh giỏi năm học 2010-2011. Đến dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Thị Hải Lý, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT, Nguyễn Văn Quý – Bí thư huyện uỷ, Võ Công Hàm - Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện uỷ, đại diện các phòng ban cấp huyện; hiệu trưởng các trường tiểu học, THCS, THPT và gần 200 em học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp quốc gia năm học 2010-2011.
Quán triệt tinh thần nhiệm vụ năm học “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục”, thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua do ngành phát động, các trường học trong huyện đã có nhiều chuyển biến về chất lượng toàn diện, trong đó nổi bật là chất lượng mũi nhọn học sinh giỏi. Kết thúc năm học 2010-2011, cả 3 cấp học đã có 308 lượt em được công nhận là học giỏi cấp tỉnh, Quốc gia; trong đó có 4 em đạt giải Quốc gia, 10 em đạt giải nhất, 63 em đạt giải nhì, 130 em đạt giải ba và 101 em đạt giải khuyến khích cấp tỉnh; có 1200 học sinh tiểu học - 921 em học sinh THCS đạt học sinh giỏi cấp huyện.
Bốn học sinh đạt giải Quốc gia đó là: Trần Minh Đức - Phạm Thị Hương Giang học sinh lớp 9 trường THCS Hoàng Xuân Hãn, Phạm Thị Hoài- học sinh lớp 12  Trường THPT Minh Khai, Nguyễn Thị Minh Quý- học sinh lớp 12 Trường THPT Trần Phú. Trong đó nổi bật là em Trần Minh Đức đã đạt giải Xuất sắc trong kỳ thi giải toán bằng máy tính Casio cấp quốc gia, góp phần đưa đội tuyển của Hà Tĩnh giành vị thứ Nhất toàn đoàn.
Trong kỳ thi cấp tỉnh, đội tuyển học sinh giỏi các cấp học tiểu học, THCS, THPT đều đạt thành tích xuất sắc. Các em: Bùi Trường Giang - học sinh lớp 5 trường tiểu học Tùng Ảnh, Phạm Lê Minh Ngọc - học sinh lớp 5 trường tiểu học Đức Nhân, Nguyễn Thị Tú Hằng - học sinh lớp 5 trường tiểu học Đức Lâm, Phan Đăng Minh Đức- Trần Minh Tuấn học sinh lớp 9 trường THCS Hoàng Xuân Hãn, Trần Thị Anh Thơ - Lê Quang Đạt học sinh lớp 10 - Nghiêm Trần Vượng- Hoàng Đình Phúc học sinh lớp 11 trường THPT Minh Khai, Nguyễn Xuân Quý- học sinh lớp 12 trường THPT Trần Phú đều đã đạt giải Nhất.
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Sở GD-ĐT, UBND huyện và Phòng GD-ĐT đã phát thưởng cho các em học sinh giỏi và các giáo viên có thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi với tổng số tiền gần 50 triệu đồng.
                                                                         Bùi Năng Tiến
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm