Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 11544

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 74352

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11534648

 
Trang nhất » Tin Tức » Trường học mới VNEN 07:00 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên đoàn"- Hội thi "Hội đồng tự quản giỏi"

Thứ năm - 31/03/2016 02:59
Hưởng ứng chương trình hành động hướng về “Tháng thanh niên” và việc tiếp tục triển khai nhân rộng mô hình “Trường học mới Việt Nam” với nội dung “Thiếu nhi vui khỏe, tiến bước lên đoàn”. Sáng nay 25/3/2016 Liên đội Trường THCS Yên Trấn tổ chức thành công hội thi “Hội đồng tự quản giỏi”.
Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên đoàn"- Hội thi "Hội đồng tự quản giỏi"

Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên đoàn"- Hội thi "Hội đồng tự quản giỏi"

Tham gia hội thi gồm có 5 đội đến từ 5 lớp 6, mỗi đội gồm 5 thành viên xuất sắc nhất. Các đội phải trải qua ba phần thi. Phần thứ nhất là màn chào hỏi với nội dung giới thiệu về các thành viên trong đội, về truyền thống, thành tích của trường, lớp, những mặt mạnh của đội, thông điệp về tuyên truyền kỉ niệm 85 năm thành lập Đoàn. Đặc biệt là về mô hình Trường học mới bằng các hình thức phong phú như tấu, vè, kịch, tiểu phẩm… Phần thi diễn ra thật đặc sắc và lôi cuốn bởi sự tự tin và năng động của các em. Tiếp đến là phần thi kiến thức  -  ở nội dung này các em đã thể hiện được những hiểu biết về đoàn đội, về Trường học mới, về kiến thức các môn học…. Sân chơi đặc biệt ấn tượng bởi phần thi hùng biện. Ở phần thi này mỗi đội cử một thành viên thuyết trình về việc tranh cử Chủ tịch hội đồng tự quản. Mỗi em có một cách truyền đạt riêng song các em đã thể hiện được sự hiểu biết về vai trò của Chủ tịch hội đồng tự quản cũng như những mong muốn được trúng cử cùng với lời hứa quyết tâm nếu được trúng cử. Không kém phần hấp dẫn là nội dung dành cho khán giả …. Qua trò chơi “Đạp xe đạp chậm” đã mang đến cho ngày hội một không khí sôi động, hào hứng.
 



Kết thúc hội thi ban giám khảo đã trao giải nhất cho đội Mây Trắng. Giải nhì thuộc về hai đội Nắng Hồng và Tia Nắng. Đạt giải 3 là các đội Phương Hồng, Bình Minh.
 





Hội thi đã khép lại song dư âm của nó còn vang vọng mãi. Bởi qua hội thi đã khẳng định được những thành công bước đầu trong mô hình Trường học mới ở trường THCS Yên Trấn. Đó là phát huy được tính năng động, sáng tạo, tự chủ và tinh thần đoàn kết của học sinh trong mọi tình huống.

Hơn nữa qua đây cũng giúp phụ huynh học sinh và thầy trò Trường THCS Yên Trấn hiểu hơn về mô hình Trường học mới, về Hội đồng tự quản trong lớp học. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong lòng học sinh bởi những trải nghiệm đích thực. Sân chơi cũng là dịp để rèn kĩ năng sống cho các em học sinh, cũng là sự chuẩn bị cần thiết cho nhiệm vụ năm học tới.

 
 

 

Tác giả bài viết: Thiều Hoa & Hồng Vinh

Nguồn tin: THCS Yeên Trấn

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm