Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 4815

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 104170

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11564466

 
Trang nhất » Tin Tức » Dạy và học 11:24 EDT Thứ hai, 29/04/2024

Trường tiểu học Thị trấn Đức Thọ tổ chức “Giao lưu Olympic Tiếng Anh”

Thứ sáu - 22/08/2014 12:45
Được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Đức Thọ, sáng ngày 18 tháng 12 năm 2010, trường tiểu học thị trấn Đức Thọ đã tổ chức “Giao lưu OlympicTtiếng Anh học sinh tiểu học” lần thứ nhất năm học 2010 - 2011 với sự tham gia của hai đội chơi là “Green Peace” và “Golden Hand”.
 
 
Đến cổ vũ và chỉ đạo Cuộc thi có:
 
Thầy giáo Nguyễn Xuân Trường - TP và thầy giáo Dương Văn Lâm – CV Phòng GD tiểu học - Sở GD&ĐT Hà Tĩnh; Đ/c Võ Thị Vinh - Phó ban Thanh thiếu niên trường học - tỉnh Đoàn Hà Tĩnh; Đ/c Bùi Hữu Dũng - P.Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ và các thầy, cô Lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD-ĐT Đức Thọ; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện Đoàn; Hiệu trưởng, Tổng phụ trách đội, GV Anh Văn các trưòng trong toàn huyện.
 
Về phía địa phương, có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ, đại diện các ban ngành  Thị trấn Đức Thọ, hội cha mẹ học sinh của trường.
 
Nội dung giao lưu gồm kiến thức giao tiếp về các chủ điểm: thế giới tôi và bạn, trường học, gia đình, thế giới quanh em…, các thí sinh giao tiếp tiếng Anh dưới dạng nghe, đọc, viết, trò chơi ngôn ngữ trong phạm vi chương trình tiếng Anh Let’s go và Let’ leam. Mỗi đội tham gia 3 phần thi: Chào hỏi, Kiến thức và Năng khiếu. Ngoài ra xen kẽ giữa các phần thi là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trong Đội văn nghệ nhà trường mang đến.
 
Hội trường thật rộn rã với hàng trăm cách tay giơ lên khi các em tham gia phần thi “Dành cho khán giả” do chính các em trong hai đội chơi ra câu đố.
 
Ngạc nhiên và đầy thán phục khi các em thể hiện phần thi “Năng khiếu”. Với cách phát âm tiếng Anh rất chuẩn và cách đóng vai mang tính chuyên nghiệp cao đã khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
 
Kết quả cuộc thi đội “Green Peace” đoạt giải Nhất và đội “ Golden Hand” đoạt giải Nhì.
 
Cuộc thi khép lại trong tiếng hát rộn rã, vui tươi của ca khúc “Happy New Year” – năm mới hạnh phúc.
 
Theo đánh giá từ Ban tổ chức, hai đội đã đem đến giao lưu những tiết mục, nội dung dự thi đặc sắc, phong phú, được chuẩn bị rất công phu về nội dung và hình thức, các em thí sinh đã tự tin thể hiện tốt trình độ tiếng Anh trong các kĩ năng: đọc, nghe, nói, viết. Đây là sân chơi bổ ích và lý thú, tạo cơ hội cho các em được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học môn Tiếng Anh và đánh giá kết quả học tập môn Tiếng Anh trong nhà trường. Qua đó, phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu tiếng Anh tham gia các hội thi do ngành  tổ chức.
 
                                                                    Phạm Thị Phương Lê
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm