Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 6


Hôm nayHôm nay : 1664

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 99337

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11559633

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 12:50 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Công đoàn Giáo dục Đức Thọ: Hội nghị sơ kết học kì 1, triển khai nhiệm vụ học kì 2 năm học 2014-2015

Thứ tư - 11/02/2015 08:20
Sáng ngày 10/02/2015, CĐGD huyện Đức Thọ tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn học kỳ I, triên khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2014-2015; phát động phong trào thi đua trong NGVCLĐ và các cấp Công đoàn, lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị trọng đại và các ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước; chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Ngọc Nhật, huyện ủy viên - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, các đồng chí lãnh đạo và chuyên Phòng GD-ĐT và các đồng chí Chủ tịch công đoàn cơ sở mầm non, tiểu học và Trung học cơ sở.

 
Sau báo cáo hoạt động của Công đoàn GD huyện, các đồng chí Chủ tịch CĐCS đã tham gia thảo luận đánh giá, nhận định về hoạt động công đoàn học kỳ I, đóng góp ý kiến vào chương trình công tác trọng tâm học kỳ II năm học 2014-2015;  ký kết phong trào thi đua, đăng ký các công trình, sản phẩm chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc đồng thời kiến nghị một số nội dung liên quan đến chế độ, chính sách của cán bộ, đoàn viên, NGVCLĐ ở cơ sở đã được Ban Thường vụ CĐGD huyện hướng dẫn và giải trình.

Tại Hội nghị Công đoàn Giáo dục huyện đã trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “ Hai giỏi” năm 2014 đó là đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Chủ tịch CĐ trường mầm non Trường Sơn và tập thể nữ công trường TH Trường Sơn.
 

Phát biểu  tại hội nghị đồng chí Lê Chí Thành, huyện ủy viên -Trưởng phòng GD-ĐT ghi nhận sự phối hợp có hiệu quả giữa công đoàn và chuyên môn trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, những kết quả to lớn của ngành giáo dục Đức Thọ trong thời gian vừa qua có sự đóng góp tích cực của các đoàn viên công đoàn và tổ chức công đoàn các cấp. Về nhiệm vụ sắp tới đồng chí yêu cầu công đoàn cần tiếp tục phát động phong trào thi đua gắn với kiểm tra giám sát quá trình thực hiện các chế độ, chính sách liên quan đến CNVCLĐ. Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến Pháp luật nâng  cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho NGVCLĐ, tham gia thực hiện phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới; tiếp tục thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Chỉ thị 35, Kết luận 05 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Quyết định 33 của UBND tỉnh về "Xiết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính đối vơí đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang"
                                                                                                                                          
                                                                                          Trần Hà Chính

          
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm