Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 4414

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 88535

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11451361

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 20:29 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2015-2016 và Triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017

Thứ sáu - 09/09/2016 06:37
Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2015-2016 và Triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017

Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2015-2016 và Triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017

Ngày 30/8/2016, Công đoàn Giáo dục huyện Đức Thọ đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2015-2016 và Triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017. Về dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Văn Thanh – TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Đào Thị Thu Thủy – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Trần Cao Cường – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện; lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT; các đồng chí UV BTV, BCH Công đoàn Giáo dục huyện cùng 134 đại biểu từ các công đoàn cơ sở.




            Đồng chí Trịnh Hồng Mạnh – Chủ tịch Công đoàn ngành - trình bày Dự thảo Báo cáo Tổng kết hoạt động Công đoàn, nêu rõ những kết quả Công đoàn Giáo dục Đức Thọ đạt được trong năm học 2015 – 2016: Công đoàn Giáo dục đã chỉ đạo và triển khai các hoạt động đúng kế hoạch, đạt hiệu quả, động viên được đội ngũ nhà giáo, người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ trong tâm năm học của Ngành; Chú ý đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở và cán bộ công đoàn; Sử dụng, xử lý văn bản qua IO của LĐLĐ tỉnh và cổng thông tin điện tử của ngành, huyện kịp thời; Mỗi CĐCS đều có hộp thư điện tử, mọi thông tin báo cáo từ CDDGD, CĐCS đều được thông tin kịp thời, tiện lợi; Chỉ đạo CĐCS phối hợp tích cực với chuyên môn, chủ động chỉ đạo tổ chức các hoạt động, các phong trào thi đua phù hợp với địa phương và điều kiện mỗi đơn vị; Các chế độ chính sách đối với nhà giáo cơ bản được thực hiện đầy đủ, kịp thời; Đội ngũ cán bộ CĐCS tích cực năng động; Công đoàn Giáo dục đã có nhiều hoạt động cụ thể, ý nghĩa, làm giàu đời sống tinh thần cho cán bộ giáo viên;… Những kết quả ấy thúc đẩy mạnh mẽ phong trào công đoàn, góp phần quan trọng vào thành tích ngành Giáo dục Đức Thọ hoàn thành tốt 17/17 lĩnh vực công tác, trong đó 11/17 lĩnh vực được công nhận hoàn thành xuất sắc.

         Năm học 2016 – 2017, Công đoàn Giáo dục tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại hạn chế, bám sát 9 nhiệm vụ trọng tâm và 6 chương trình toàn khóa để xây dựng kế hoạch, chương trình công tác, chỉ đạo, tổ chức thực hiện phù hợp, hiệu quả.

        Tại Hội nghị, nhiều đại biểu từ các CĐCS đã trình bày những ý kiến bổ sung làm phong phú thêm cho Dự thảo báo cáo tổng kết đồng thời cũng nêu lên những đóng góp quan trọng với việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn ngành trong năm học mới. Đó là những ý kiến của các CĐ Mầm non Thị trấn, Tiểu học Yên Hồ, THCS Bình Thịnh,…

        Đặc biệt, tại Hội nghị năm nay, Công đoàn ngành vinh dự đón tiếp đồng chí Nguyễn Văn Thanh - TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - đến dự và phát biểu chỉ đạo. Đồng chí Nguyễn Văn Thanh đánh giá cao những kết quả đạt được của Giáo dục Đức Thọ nói chung và kết quả của Công đoàn Giáo dục Đức Thọ nói riêng; biểu dương những cách làm chủ động, sáng tạo, tình nghĩa của BTV, BCH Công đoàn trong nhiều lĩnh vực. Đồng chí mong rằng trong năm học tới, Công đoàn Giáo dục Đức Thọ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, sáng tạo không ngừng để có những đóng góp xứng đáng cho sự tin cậy của người lao động, cho ngành, cho phong trào Công đoàn nói chung.

       Thành công của Hội nghị Tổng kết và triển khai nhiệm vụ trọng tâm là khởi đầu tươi sáng cho một năm học mới với nhiều hy vọng mới.


        Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh trao Bằng khen TLĐLĐ cho CĐ Mầm non Thị trấn Đức Thọ


Trao cờ thi đua xuất sắc cho Tiểu học Yên Hồ


Trao Bằng khen LĐLĐ tỉnh cho 7 tập thể CĐ xuất sắc




Trao Bằng khen giấy khen các cấp cho các công đoàn viên xuất sắc:




Tác giả bài viết: Trần Hà Chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm