Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2923

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 61596

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11521892

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 03:05 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Huyện Đức Thọ: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2015-2016

Chủ nhật - 29/05/2016 02:52
Ngày 28/5, Huyện Đức Thọ đã tổ chức Lễ Tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi năm học 2015 – 2016. Đây là dịp để nhìn lại những kết quả đáng mừng của năm học và động viên kịp thời những nỗ lực trong hoạt động dạy và học của thầy và trò trên địa bàn huyện.
Huyện Đức Thọ: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2015-2016

Huyện Đức Thọ: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2015-2016

Năm học 2015 – 2016 là năm thứ hai toàn ngành thực hiện Nghị quyết 29 về Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, tiếp tục thực hiện các nghị quyết, đề án của tỉnh, của huyện về phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo. Với sức mạnh tổng hợp, ngành giáo dục huyện nhà đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Kết quả các cuộc thi giáo viên giỏi các cấp, các cuộc thi học sinh giỏi là sự phản ánh sinh động những cố gắng của toàn ngành.
 
Trong lời phát biểu Tuyên dương, thầy giáo Lê Chí Thành – Trưởng phòng GD&ĐT – đã đánh giá: “Bằng sự tận tâm, tận lực của các thầy giáo cô giáo và tinh thần quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, giáo dục Đức Thọ đã gặt hái được những thành tích đáng khích lệ. Kết thúc năm học 2015 – 2016, có 10 học sinh đạt giải Quốc gia, có 257 lượt em được công nhận là học sinh giỏi cấp Tỉnh – trong đó có 20 giải Nhất, 57 giải Nhì, 80 giải Ba; có gần 3000 lượt học sinh giỏi Huyện.”

 
Trao thưởng cho học sinh đạt giải quốc gia
 
 
Thành tích học sinh giỏi của giáo dục Đức Thọ trải đều trên các cấp học. Cấp Tiểu học, có 03 học sinh đạt giải Quốc gia, 37 học sinh giỏi Tỉnh. Cấp THCS, có 05 em học sinh giỏi Quốc gia, 62 em học sinh giỏi Tỉnh; nhiều đội tuyển có sự chuẩn bị tốt, thích ứng nhanh với hình thức đổi mới thi HSG của Tỉnh nên đạt kết quả cao như Ngữ văn, Lịch sử, Vật lý, Hóa học. Cấp THPT, có 02 giải Quốc gia và 165 lượt học sinh giỏi Tỉnh.
 
Đội ngũ nhà giáo Đức Thọ không những tích cực, dày công trong phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi mà còn là những tấm gương trong phong trào phấn đấu trở thành giáo viên dạy giỏi, đạt kết quả cao trong các cuộc thi giáo viên dạy giỏi các cấp. Trải qua 3 vòng thi và vòng lấy phiếu tín nhiệm, toàn huyện có 27 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Năm học qua, cuộc thi Dạy học theo chủ đề tích hợp thu hút sự quan tâm của đông đảo giáo viên, huyện Đức Thọ có 06 thầy cô có sản phẩm đạt giải cấp Quốc gia.

 


Trao thưởng cho giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh
 
Tại buổi lễ trang trọng này, lãnh đạo huyện Đức Thọ đã tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi có thành tích xuất sắc trong dạy học, đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo trên mảnh đất giàu truyền thống cách mạng và văn hóa.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Truyền

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm