Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 86

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 82


Hôm nayHôm nay : 3594

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 28922

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11595818

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 06:59 EDT Thứ hai, 06/05/2024

Lễ tuyên dương và phát thưởng học sinh giỏi năm học 2009-2010

Thứ hai - 25/08/2014 04:12
Lễ tuyên dương và phát thưởng học sinh giỏi năm học 2009-2010

Lễ tuyên dương và phát thưởng học sinh giỏi năm học 2009-2010

Ngày 27/5/2010, UBND huyện Đức Thọ đã tổ chức trọng thể Lễ tuyên dương và phát thưởng học sinh giỏi năm học 2009-2010. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Quý, Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ và các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện uỷ, đại diện các ban ngành cấp huyện; hiệu trưởng các trường tiểu học, THCS và THPT có thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.
Các giáo viên có học sinh đạt giải Quốc gia, và giải nhất đồng đội cấp tỉnh và 184 học sinh - những gương mặt tiêu biểu đạt thành tích cao trong các kì thi học sinh giỏi cấp Tỉnh và cấp Quốc gia từ các trường tiểu học, THCS, THPT và TTGDTX trong huyện đã có mặt trong buổi lễ.
Thay mặt Lãnh đạo huyện, ông Bùi Hữu Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đọc Lời Tuyên dương  học sinh giỏi.
Được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, các nhà trường, với sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, sự dày công dạy dỗ của các thầy cô giáo
năm học 2009-2010, toàn huyện đã giành được vụ mùa bội thu về học sinh giỏi. Có 351 lượt em được công nhận là học giỏi cấp tỉnh, Quốc gia; trong đó có 4 em đạt giải Quốc gia, 17 em đạt giải nhất, 54 em đạt giải nhì, 109 em đạt giải ba và 167 em đạt giải khuyến khích.
Ở bậc tiểu học: Có 3 em đạt giải học sinh giỏi cấp Quốc gia; 104 em đạt giải học sinh giỏi tỉnh lớp 5, trong đó có 6 giải nhất, 16  giải nhì, 21 giải ba, 61 giải khuyến khích; 10 em đạt giải kì thi Giải toán qua internet. Trường tiểu học Thị trấn vẫn là đơn vị dẫn đầu về thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tiểu học.
Cấp THCS: ố 3 em đạt giải Quốc gia. Trong kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 có 26 em đạt giải (so năm học trước tăng 1 giải). Môn Ngữ văn có 14/15 em đạt giải, xếp thứ 2 toàn tỉnh. 10 em đạt học sinh giỏi Giải toán qua internet và 11 em  đạt giải thể thao và điền kinh cấp tỉnh. Trường THCS Hoàng Xuân Hãn vẫn duy trì được thế mạnh của mình với 1 học sinh giỏi quốc gia và gần 30 học sinh giỏi tỉnh. Các trường Lê Văn Thiêm, Nguyễn Biểu, Thanh Dũng, Bùi Nhân, Bình Thịnh, Đức Lâm, Tùng Ảnh…đã có sự đóng góp vào thành tích chung của cấp học.
Khối các trường THPT: trường THPT Minh Khai tiếp tục giữ vững vị thế  với nhiều đội tuyển đứng ở vị trí cao. Các đội tuyển Toán 10, Toán 12, Sö 11, Tiếng Anh 10 đã giành được vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng toàn tỉnh. Với 78 giải (trong đó 5 giải nhất, 20 giải nhì, 24 giải ba, 29 giải khuyến khích,trường  THPT Minh Khai  được xếp thứ 2 toàn tỉnh (sau trường khiếu tỉnh) về thành tích bồi dưỡng học sinh giỏii. Ngoài các môn văn hoá, THPT Minh Khai là 1 trong 3 trường THPT của tỉnh được Ban tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh tặng cờ Đơn vị xuất sắc.
Trong năm học này, trường THPT Trần Phú tiếp tục giành được thành tích cao với 64 giải học sinh giỏi tỉnh (3 giải nhất, 12 giải nhì, 24 giải 3, 25 giải khuyến khích).  
Ngoài ra, các trường THPT Đức Thọ, TTGDTX cũng đã có sự tiến bộ vượt bậc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.
 Để động viên phong trào, UBND huyện đã tặng thưởng các em học sinh giỏi và các thầy cô giáo có thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi với số tiền hơn 30 triệu đồng. Cũng trong buổi lễ này, Hội khuyến học Hà Tĩnh đã trao các phần quà cho 1 giáo viên và 6 học sinh giỏi cấp tỉnh với số tiền 500 ngàn đồng mỗi người.
Một số hình ảnh trong buổi lễ

 
 



 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm