Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 4786

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 104141

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11564437

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 10:58 EDT Thứ hai, 29/04/2024

Lời cảm ơn

Thứ hai - 25/08/2014 03:27
Quá trình chuẩn bị cho buổi gặp mặt truyền thống 20 năm trường Hoàng Xuân Hãn - Đức Thọ, Hà Tĩnh cũng như buổi gặp mặt vào sáng ngày 21-11-2009, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã nhận được sự quan tâm giúp đỡ về vật chất và tinh thần của các cấp, các ngành, các CBGV, các thế hệ học trò đã và đang công tác và học tập tại trường, đông đảo phụ huynh học sinh có con đang theo học tại trường, cùng bạn bè gần xa quan tâm, yêu mến ngôi trường thân yêu này

Sự quan tâm giúp đỡ đó đã tạo điều kiện cho buổi gặp mặt được thành công tốt đẹp trong tình cảm nồng đậm của tất cả mọi người tham dự. Chúng tôi xin tỏ lòng cảm tạ sâu sắc đến lãnh đạo sở GD-ĐT Hà Tĩnh cùng các phòng ban của sở, Giám đốc sở Văn Hoá Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh, lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Đức Thọ cùng các phòng ban của Huyện uỷ, UBND, HĐND huyện, thầy Nguyễn Quốc Hải - cán bộ Bộ GD&ĐT , lãnh đạo và cán bộ nhân viên phòng GD-ĐT huyện Đức Thọ, con cháu G.S Hoàng Xuân Hãn ở Hải Phòng và Hà Nội; Ban lãnh đạo các xã, thị trấn: Thị Trấn Đức Thọ, Tùng Ảnh, Đức Yên, Liên Minh, Trường Sơn. Các cơ quan đóng trên địa bàn Đức Thọ, Giám đốc bệnh viện Đức Thọ, BGH Trường THPT Minh Khai, THPT Trần Phú, THPT Đức Thọ, TTHN dạy nghề Đức Thọ, Hiệu trưởng trường: Đặng Thai Mai, Lê Mao, Trường Thi - Thành Phố Vinh - Nghệ An, BGH 14 trường THCS trong huyện, hiệu trưởng trường tiểu học Thị Trấn, trường Mầm Non Thị Trấn Đức Thọ… cùng bạn bè công tác ở báo Nhân Dân, báo Tiền Phong, Tạp chí Văn hoá Nghệ An, Tạp chí Sông Lam Nghệ An, Hội Văn Học Nghệ Thuật Hà Tĩnh,  báo Nghệ An, tạp chí Văn học - Tuổi trẻ, báo Hà Tĩnh, nhà xuất bản Nghệ An, Đài truyền hình Đức Thọ, các dượng của trường THCS Hoàng Xuân Hãn cùng cán bộ giáo viên đã và đang công tác tại trường, phụ huynh học sinh, em Lưu Thị Nga cùng các học trò cũ qua các thời kì, chị Phạm Thị Thảo cùng các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Đức Thọ và các nhà hảo tâm, đông đảo những người quan tâm, yêu mến trường Hoàng Xuân Hãn… 
       Do điều kiện và hoàn cảnh của trường, chắc chắn không tránh khỏi khiếm khuyết. Rất mong được mọi người lượng thứ. Xin trân trọng cảm ơn.     

                                                    T/M ban tổ chức
                                                      HIỆU TRƯỞNG
                                                   Dương Thế Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm