Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2204

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97331

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11557627

 
Trang nhất » Tin Tức » Tổng hợp 09:09 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

8 lợi ích vàng khi thiết kế website bán hàng chuẩn SEO - Miko Tech Agency

Thứ ba - 16/01/2018 18:01
Ngày 21/12/2017, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Thọ tổ chức hội khỏe Phù Đổng các cấp năm học 2017 – 2018, nhằm đánh giá chất lượng công tác giảng dạy và tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao của các trường tiểu học và trung học sơ sở trên địa bàn huyện.

 

Một thiết kế website bán hàng chỉ đáp ứng điều kiện giao diện đẹp thì không đủ để thành công. Có rất nhiều thông tin rằng website bán hàng chuẩn SEO sẽ giúp doanh nghiệp phát triển lâu dài, nâng cao uy tín thương hiệu. Hãy cùng phòng GD&ĐT Đức Thọ tìm hiểu 8 lợi ích vàng khi thiết kế website bán hàng chuẩn SEO qua bài viết dưới đây.


SEO là gì?

SEO giúp nâng cao thứ hạng trên công cụ tìm kiếm


SEO là viết tắt của “Search Engine Optimization” là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một trang web trong kết quả của các công cụ tìm kiếm.

Thế nào là website bán hàng chuẩn SEO?

Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO hiểu một cách đơn giản là trang web có các cấu hình và tính năng thân thiện với các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,... để các công cụ này dễ dàng thu thập dữ liệu và thấu hiểu toàn bộ website. Khi website của bạn được Google hiểu rõ, chúng sẽ ưu tiên xếp hạng trang web cao trên kết quả tìm kiếm. Điều này mang lại rất nhiều lợi thế cho doanh nghiệp.


8 lợi ích vàng khi thiết kế website bán hàng chuẩn SEO

1. Tăng độ thân thiện với người dùng

Một website bán hàng được trang bị nội dung hay, điều hướng thông minh, tốc độ tải trang nhanh chóng và dễ dàng sử dụng,... chắc chắn sẽ thân thiện hơn với người dùng. Những điều này đều được đảm bảo nếu website bán hàng được thiết kế đạt chuẩn SEO. Khách hàng sẽ cảm thấy yêu thích, tìm hiểu web kỹ càng hơn và sẽ quay lại thêm nhiều lần nữa.


2. Tăng thứ hạng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm

SEO giúp tăng thứ hạng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm


Nền tảng vững chắc để giúp website bán hàng xuất hiện lên top các kết quả tìm kiếm, tiếp cận gần hơn với khách hàng là thiết kế web chuẩn SEO. Bên cạnh đó, các từ khóa chính liên quan đến lĩnh vực, sản phẩm của doanh nghiệp bạn cũng sẽ được ưu tiên ở vị trí cao hơn.


3. Giải pháp Marketing hiệu quả

Trước đây, khi muốn quảng bá thương hiệu đến đông đảo người dùng, bạn cần phải bỏ ra một khoản chi phí đủ lớn để có thể thực hiện các chiến dịch quảng bá như chạy Facebook Ads, Google Ads, banner, phát hành ấn phẩm truyền thông... cách này sẽ có hiệu quả nhanh nhưng về lâu dài chi phí bỏ ra là quá lớn.  


Website chuẩn SEO tối ưu chi phí quảng cáo


Còn ở hiện tại bạn chỉ cần thực hiện SEO đúng cách, tuy thời gian để từ khóa lên top lâu hơn đôi chút nhưng hiệu quả lâu dài mà SEO mang lại là không hề nhỏ. Từ khóa, website bán hàng của bạn một khi đã trụ vững tại top đầu trang tìm kiếm thì mỗi ngày sẽ tiếp cận được với hàng nghìn khách hàng thậm chí nhiều hơn và bạn không cần phải trả chi phí để duy trì nó. 


4. Tăng tỷ lệ chuyển đổi (CTA)

Người dùng thường tìm hiểu qua các truy vấn, câu hỏi với những từ khóa cụ thể khi có nhu cầu mua sản phẩm. Do đó, thiết kế website bán hàng chuẩn SEO sẽ giúp từ khóa có thứ hạng cao trên top Google - công cụ tìm kiếm phổ biến nhất. Khi khách hàng nhìn thấy website của bạn ở top đầu các công cụ tìm kiếm, họ sẽ có lòng tin rằng đây hẳn là một website được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu, và được thôi thúc click vào website tìm kiếm và mua sản phẩm. Khi có được lòng tin với khách hàng, công việc bán hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp sẽ được đơn giản hóa và đẩy mạnh hơn bao giờ hết.


5. Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng và phát triển doanh thu


Đầu tư cho các chiến dịch SEO giúp doanh nghiệp tiếp cận tới số lượng lớn khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số bán hàng vượt bậc, nhờ vào việc website của bạn đứng top Google với các từ khóa mong muốn. Vì hầu hết người dùng khi đang trong trình mua hàng và tìm kiếm thông tin có liên quan đến sản phẩm thì các công cụ tìm kiếm là ưu tiên số một của họ. Nếu website của bạn không xuất hiện trên SERP (bảng xếp hạng tìm kiếm) thì chắc chắn rằng bạn đã vụt mất một lượng lớn khách hàng tiềm năng.


Theo thống kê, tỷ lệ click của người dùng vào kênh của bạn ~ 30% số lần hiển thị nếu từ khóa của bạn ở top 1. Vị trí càng thấp thì tỷ lệ càng giảm. Điều này khẳng định rằng, các website rất cần sự thúc đẩy của các công cụ tìm kiếm để được xuất hiện tại trang đầu.

6. Tăng tỷ lệ ROI


ROI là viết tắt của cụm từ Return On Investment (lợi nhuận đầu tư), có thể hiểu là tỷ lệ % lợi nhuận thu được so với khoản chi phí mà doanh nghiệp bạn đầu tư. ROI có mức tỷ lệ % càng cao càng chứng tỏ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp càng hiệu quả.

ROI càng cao - doanh nghiệp kinh doanh càng hiệu quả

Khi một trang web chuẩn SEO sẽ giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi - cải thiện doanh thu, ước tính được nguồn lợi nhuận thu được từ lượng traffic đổ về, cuối cùng là phân tích và đánh giá được các vấn đề của website, từ đó tìm ra cách giải quyết nhanh nhất tránh ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu. 


7. Tăng sự uy tín, chuyên nghiệp

Một Website chuẩn SEO sẽ tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Đồng thời giúp tăng hạng nhanh chóng trên các công cụ tìm kiếm. Doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tạo được ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Niềm tin của họ cũng được củng cố nếu trang Web chuyên nghiệp, nội dung chất lượng. 

8. Gia tăng lượng truy cập khi thiết kế website chuẩn SEO

Thông thường trung bình mỗi doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra chi phí bằng 1% doanh thu để thực hiện các quảng cáo thu hút truy cập. Tuy nhiên con số này không giữ vững mà còn biến động theo từng lĩnh vực ngành nghề. Những với SEO, việc thu hút lượng truy cập tự nhiên là miễn phí. 


Một nghiên cứu về sự khác biệt giữa tỷ lệ truy cập tự nhiên và thông qua quảng cáo cho rằng, tỷ lệ thoát trang đến từ quảng cáo cao hơn 15% so với lượng truy cập tự nhiên. Vì vậy bạn hãy cân nhắc bỏ ra thời gian và tiền bạc của mình thu thập nhiều hơn lượng truy cập tự nhiên. Nó tuy có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng chắc chắn sẽ mang lại giá trị dài lâu, bền vững hơn.


Kết luận


Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể biết thêm về 8 lợi ích khi thiết kế website bán hàng chuẩn SEO và có thêm cho mình những quyết định kỹ càng khi muốn kinh doanh trên nền tảng Internet. Bạn nên tìm hiểu kỹ những công ty thiết kế website để sở hữu website chuẩn SEO để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website bán hàng chuẩn SEO nhưng chưa tìm được công ty nào đáng tin cậy. Website phòng GD&ĐT huyện Đức thọ xin giới thiệu với bạn công ty dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp Miko Tech được rất nhiều người tin tưởng.




Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín - Miko Tech


Dịch vụ Digital Marketing Tổng Thể Doanh Nghiệp - Miko Tech chuyên nghiệp và đáng tin cậy trên thị trường hiện nay, là một lựa chọn không thể thay thế được cho các dự án website của bạn. Thế mạnh của chúng tôi là cung cấp các gói dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu. Với sự đồng hành của các lập trình viên chuyên nghiệp, đã thực hiện hàng ngàn dự án lập trình web, Miko Tech cam kết về giao diện, nội dung và giá cả của website đều đạt đến chất lượng hoàn hảo nhất.


Miko Tech cung cấp các dịch vụ thiết kế website và hỗ trợ Marketing:

- Thiết kế website

- Thiết kế sàn thương mại điện tử

- Thiết kế Mobile App

- Thiết kế Web App

- Dịch vụ SEO

- Quản trị website

- Hosting - Domain

- Dịch vụ quảng cáo đa kênh

- Thiết kế Branding - Thương hiệu

- Chụp hình thương hiệu

- Đăng ký website với Bộ Công thương

Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO tại Miko Tech mang lại những lợi ích:


Thiết kế giao diện độc quyền theo yêu cầu doanh nghiệp:


Miko Tech chuyên cung cấp các gói dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO theo yêu cầu, ý tưởng của của doanh nghiệp. Giao diện sẽ được thiết kế độc quyền hoàn toàn theo ý tưởng của chủ doanh nghiệp về toàn bộ tổng thể như màu sắc, logo, slogan, các hiệu ứng chuyển động,... phục vụ cho mục đích kinh doanh của doanh nghiệp.


Giao diện chuẩn UX/UI

Website chuẩn UX/UI chuẩn trải nghiệm người dùng


Miko Tech luôn chú ý đến nghiên cứu UX/UI để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Một website có giao diện bắt mắt, thao tác tinh gọn, đơn giản giúp doanh nghiệp nâng cao lượng tương tác với khách hàng.


Bảo mật


Không riêng gì thiết kế website, trong bất kỳ ngành nghề nào, bảo mật là một tiêu chí quan trọng. Nếu có sự cố về bảo mật, thông tin khách hàng hoặc doanh nghiệp bị rò rỉ, thiệt hại là điều không thể tránh khỏi. Hiểu được điều đó, thiết kế website chuyên nghiệp tại Miko Tech luôn đáp ứng được tính bảo mật cho website doanh nghiệp bạn thông qua một số công nghệ hiện đại nhất hiện nay, có thể kể đến như: Responsive, bảo mật giao thức SSL,...

Tốc độ tải web nhanh ngay cả lúc cao điểm

Dù là giờ cao điểm, khung giờ vàng nhiều người hoạt động trên nền tảng Internet, website của bạn vẫn được đảm bảo tốc độ tải trang ổn định. Giảm tỷ lệ thoát trang của người dùng, giữ chân người dùng tìm hiểu thông tin tại website của bạn lâu hơn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao

Miko Tech sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website đa ngành nghề. Sự đa dạng trong ngôn ngữ thiết kế đã giúp Miko Tech đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn.

Độ ngũ nhân sự trẻ, tận tâm

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình.

- Đội ngũ kỹ thuật lập trình có kiến thức và kinh nghiệm dày dặn.

- Tuân thủ tốt quy tắc bảo mật thông tin và quyền riêng tư của khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và sáng tạo.

- Ứng dụng nhanh nhạy những xu hướng mới vào thiết kế web.

- Thực hiện dự án đúng thời hạn đã thỏa thuận, ký kết.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Quy trình làm việc với khách hàng để cho ra một website cá nhân chuyên nghiệp gồm 6 bước sau:

 

 

Quy trình làm việc tại Miko Tech

Bước 1: Thấu hiểu khách hàng

Đội ngũ nhân viên sẽ gặp gỡ, lắng nghe và thấu hiểu yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Tư vấn giải pháp và tính năng có trong website phù hợp với mục đích, nhu cầu khách hàng.

Bước 2: Ký kết và hợp tác

Ký kết hợp đồng hợp tác bằng văn bản pháp lý để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Bước 3: Thiết kế

Đội ngũ thiết kế dựa vào bản phác thảo ý tưởng khách hàng, thiết kế website demo theo chuẩn UX/UI. Sau đó thông qua nhiều khâu kiểm tra, chỉnh sửa để tạo ra bản thiết kế chi tiết hoàn hảo nhất.

Bước 4: Lập trình

Lập trình viên lên kế hoạch lập trình web chuẩn UX (trải nghiệm người dùng). Thực hiện lập trình web với đầy đủ những tính năng và tiện ích theo yêu cầu khách hàng.

Bước 5: Thử nghiệm và chỉnh sửa

Đội ngũ kỹ thuật kiểm tra, chỉnh sửa trước khi đưa trang web vào hoạt động chính thức trên Internet.

Bước 6: Bàn giao toàn diện

Trước khi bàn giao hoàn toàn sản phẩm, Miko Tech sẽ thực hiện hướng dẫn chi tiết cách quản trị web đến khi bạn hoàn toàn thành thục. Sau khi bàn giao, đội ngũ nhân viên Miko Tech vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình bạn vận hành và quản trị website. Khi nào bạn cần sự trợ giúp Miko Tech sẽ lập tức có mặt.

Thông tin liên hệ đơn vị thiết kế Miko Tech

Số điện thoại: 028 3636 8805 - 090 9326 456

Email: support@mikotech.vn

Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8h30 – 17h30

Thứ 7 từ 8h30 – 12h30

Website: https://mikotech.vn/

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/mikotech-agency/

Fanpage: https://www.facebook.com/mikotechagency/

Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/mikotechtuyendung/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@mikotechcareers

Địa chỉ: Lầu 4, Tòa nhà Winhome, 284A, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm