Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 1764

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 96891

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11557187

 
Trang nhất » Tin Tức » Tổng hợp 05:17 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Màng PE

Thứ ba - 23/01/2018 00:03
Màng PE hoặc màng PE quấn pallet để đóng gói máy móc nhằm mục đích bao bọc hàng hóa lớn riêng lẻ hoặc theo nhóm. Nó đặc biệt thường được sử dụng để đóng gói nhóm hàng hóa được cố định trên pallet hoặc pallet với nó. Nó không chỉ thuận tiện cho việc vận chuyển mà còn cho việc lưu trữ.

Màng PE được thiết kế để đóng gói hàng hóa bằng cách sử dụng các máy bán tự động và tự động đặc biệt điều chỉnh độ căng sơ bộ của nó. Độ dày của vật liệu có thể từ 10 đến 40 mm và chiều rộng tối đa là 50 cm.

 
Màng PE quấn pallet bảo vệ sản phẩm khỏi hơi ẩm, bụi bẩn và một số yếu tố khác. Đây là một trong những cách đóng gói sản phẩm đơn giản và đáng tin cậy nhất. Nó được sử dụng khi buộc chặt sản phẩm vào pallet để vận chuyển hoặc lưu trữ hàng hóa. Vật liệu của bộ phim này là trong suốt và đáng tin cậy, nó có một số ưu điểm.

- Thứ nhất, màng căng có khả năng co giãn gấp hai đến ba lần (trong khi kích thước bề ngang vẫn giữ nguyên). Do đó, có thể đảm bảo hàng hóa được bao bọc chặt chẽ, ví dụ, bằng pallet hoặc thùng chứa khác.

- Thứ hai, màng căng PE bám vào chính nó một cách hoàn hảo. Do đó, để cố định nó trên các sản phẩm, bạn không cần phải sử dụng thêm các phương tiện như dây thừng, các phần tử hàn, băng dính và những thứ khác.

Do các đặc tính độc đáo của nó, vật liệu này được coi là một trong những vật liệu đóng gói thiết thực và đáng tin cậy nhất, lý tưởng cho cả thực phẩm và phi thực phẩm. Trong trường hợp này, cần lưu ý màng căng được chia thành hai loại: màng bám và màng công nghiệp (màng căng thực phẩm – để đóng gói thực phẩm; màng căng pallet – màng cho nhóm xếp hàng và đóng gói vận chuyển).

Các nhà sản xuất vật liệu này cung cấp cho người tiêu dùng màng căng ở dạng cuộn có chiều rộng và chiều dài khác nhau. Nếu cần thiết, các kích thước không tiêu chuẩn có thể được đặt hàng với nhiều kích thước bất kỳ.

Màng căng PE có thể được chia thành ba loại:
  1. Tiêu chuẩn: Vật liệu này thích hợp cho các thiết bị bán tự động có năng suất thấp. Màng căng này có thể kéo căng lên đến 200%.
  2. Sức mạnh: Màng này được sử dụng để đóng gói sản phẩm bằng máy quấn pallet tự động và có khả năng kéo giãn lên đến 250%.
  3. Siêu năng lực: Màng căng này được thiết kế cho các thiết bị có hiệu suất và tốc độ cao. Nó kéo dài đến 330%.
Cần lưu ý rằng khả năng co giãn của màng PE quấn pallet càng cao thì càng bền và khả năng phục hồi hình dạng càng lớn. Do đó, để tiết kiệm đáng kể chi phí đóng gói, bạn nên mua chất liệu bền hơn. Trong trường hợp này, bạn sẽ tiết kiệm đáng kể mức tiêu thụ của nó.

Khi đóng gói hàng hóa trên pallet, hiệu quả đóng gói của màng căng PE bọc hàng được thể hiện khi màng bị biến dạng (kéo căng).



Giai đoạn biến dạng của màng co giãn PE:
- 0-10% co giãn. Ở trạng thái này, màng căng PE đàn hồi và không đủ hiệu quả để giữ tải.

- 10-60%. Giai đoạn chuyển tiếp. Ở trạng thái này, màng bọc PE quấn hàng hoá bắt đầu mất hình dạng ban đầu và giữ tải tốt do lực đàn hồi xuất hiện trong quá trình biến dạng. Để đạt được giai đoạn này, chỉ cần sử dụng thiết bị thực hiện kéo căng cơ học truyền thống là đủ.

- Hơn 60%. Ở giai đoạn này, mạng tinh thể phân tử của màng căng bị thay đổi và liên kết giữa các phân tử được tăng cường. Màng mất tính đàn hồi, nhưng đạt được độ cứng và độ bền, do đó đạt được hiệu quả đóng gói lớn nhất, trong khi lượng tiêu thụ của màng giảm đáng kể. Để đạt được giai đoạn này, việc sử dụng các hệ thống cấp màng thông thường là chưa đủ, màng quá căng, hẹp và rách. Trong trường hợp này, hệ thống nạp màng được yêu cầu để đảm bảo kéo căng sơ bộ của nó (PRE-STRETCH).

Với hệ thống cấp màng thông thường, việc kéo căng đạt được bằng cách hãm suốt chỉ (kéo căng cơ học). Với hệ thống cấp liệu như vậy, độ căng của màng trong quá trình quấn không đồng đều và có thể thay đổi trong vòng 20% ​​giữa các góc và mặt của pallet. Do đó, không thể kiểm soát độ căng và tiêu thụ màng liên tục.

Các công nghệ hiện tại cho phép bạn kiểm soát việc kéo căng của màng căng PE ngay cả trước khi màng chạm vào pallet, bằng cách sử dụng các con lăn bổ sung trong hệ thống cấp màng. Tháo cuộn chỉ ra khỏi suốt chỉ, màng được kéo căng trong khu vực giữa các con lăn này, các con lăn này sẽ quay với các tốc độ khác nhau. Do đó, các mục tiêu sau đây đạt được:
- Tiết kiệm phim
- Tác động mềm lên pallet, cho phép bạn đóng gói hàng hóa không ổn định và dễ vỡ
- Bao bì hiệu quả và bền hơn

Màng căng PE quấn tay và quấn máy:
Màng căng PE có một số ưu điểm so với các vật liệu đóng gói khác:
- Khả năng kéo giãn có thể đảo ngược: cho phép bạn thắt chặt tải một cách đáng tin cậy;
- Mức độ căng trước cao: tiết kiệm tiêu thụ phim.
- Khả năng chống rách và vỡ: bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của điều kiện tự nhiên và các chất gây ô nhiễm khác.
- Độ chặt và độ bền của cuộn dây: ngăn ngừa khả năng hư hỏng và mất cắp hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
- Độ trong suốt cao: giúp kiểm soát nội dung của các pallet dễ dàng hơn.
- Khả năng của các lớp phim khi tiếp xúc với nhau: loại bỏ sự cần thiết của các phương tiện cố định bổ sung;
- Bộ phim cầm tay dễ sử dụng: loại bỏ nhu cầu về thiết bị phức tạp và chi phí năng lượng cao.

Các nhánh ứng dụng của màng căng PE quấn pallet
Do tính chất của nó, màng căng ngày càng trở nên phổ biến (tiêu thụ đang tăng 25% mỗi năm) trong số các nhà sản xuất của Việt Nam đối với các sản phẩm như:
- Đồ uống có cồn và không cồn
- Các sản phẩm sữa
- Hóa chất gia dụng và công nghiệp
- Hộp thủy tinh, hộp nhựa và kim loại
- Vật liệu xây dựng và đồ nội thất
- Bột giấy và các sản phẩm từ giấy
- Kho bán buôn nơi hình thành các loại hàng hóa.

Màng căng PE cũng được sử dụng cho một nhóm hàng hóa không được đóng gói trên pallet, nhưng được bọc bằng màng căng cho mục đích bảo quản, chẳng hạn như thảm, đồ nội thất…ty chúng tôi cung cấp các loại màng kéo có độ dày và cuộn dây khác nhau để sử dụng trong các điều kiện khác nhau. Và cả màng căng đen, cho phép bạn giữ bí mật của hàng hóa và sự an toàn của nó.

Màng căng PE bọc hàng hoá là một lựa chọn đóng gói tuyệt vời

Màng PE được sản xuất từ Công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam là một bao bì kín đáng tin cậy cho bất kỳ sản phẩm nào. Loại phim này rất dễ sử dụng, tiết kiệm và hơn nữa là giá thành rẻ. Màng căng được sử dụng rộng rãi cả ở quy mô công nghiệp và gia đình. Trong suốt, mỏng nhưng đồng thời khá chắc, màng căng cho phép bạn lựa chọn sản phẩm mà không cần mở bao bì. Tính chất này giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động bên ngoài một cách mạnh mẽ. Ngoài ra, loại bao bì này không yêu cầu hàn hoặc các thiết bị đóng gói khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ BINA VIỆT NAM:
Địa chỉ: Toà nhà Ocean Park Building, Số 1 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Số điện thoại: 0976 888 111 - Nhà máy Cụm Công Nghiệp Tứ Hiệp - Thanh Trì - TP. Hà Nội.
Chi Nhánh I: Số 289 Phố Thanh Am, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội 0961 33 22 55
Chi Nhánh II: Phường Việt Hòa, Thành phố Hải Dương 0984 326 088
Email: binachamsockhachhang@gmail.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm