Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 1656

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 96783

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11557079

 
Trang nhất » Tin Tức » Tổng hợp 04:27 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Sắt hộp có những loại nào? Loại sắt hộp nào được sử dụng nhiều nhất?

Thứ ba - 20/10/2020 04:01
Ngày nay, sắt hộp là một trong những loại vật liệu sử dụng phổ biến trong xây dựng. Thế nhưng bạn có biết sắt hộp có những loại nào và mỗi loại sẽ đều có những đặc điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn thông qua bài viết hôm nay nhé.

 

Sắt hộp là gì?

Sắt hộp là loại vật liệu được chế tạo từ loại hợp kim với thành phần khoảng 98% là sắt còn 2% sẽ là nguyên tố Cacbon cùng các nguyên tố hóa học khác. Nhờ sự kết nối giữa các nguyên tố này giúp cấu trúc của nguyên tử sắt trở nên ổn định từ đó tăng cường độ cứng, độ bền cũng như độ dẻo của sản phẩm.

Sắt hộp có bao nhiêu loại?

Để phục vụ cho các nhiều mục đích khác nhau mà sắt hộp được sản xuất với đa dạng kích thước và hình dáng. Dưới đây là các loại phổ biến nhất của sắt hộp:

Phân loại dựa theo đặc điểm

  • Sắt hộp đen: là loại sắt hộp được làm từ sắt, thép tấm cán nóng qua các công đoạn như tẩy rỉ, ủ mềm, cắt băng và cán định hình. Hộp sắt đen thường có tiết diện hình vuông hoặc hình chữ nhật. Bề mặt có màu xanh đen bóng đặc trưng giúp người dùng dễ dàng phân biệt với sắt hộp mạ kẽm hay mạ kẽm nhúng nóng bằng mắt thường. Sắt hộp đen được dùng cho những công trình xây dựng dân dụng, nhà xưởng,...ít chịu tác động của thời tiết như mưa, nước biển, axit…

  • Sắt hộp mạ kẽm: sắt hộp mạ kẽm là loại sắt hộp được sản xuất bằng cách sử dụng công nghệ mạ kẽm trên nền sắt cán nguội giúp bảo vệ sắt không tiếp xúc với không khí bên ngoài. Nhờ sở hữu lớp phủ bề mặt sáng bóng, khả năng chống ăn mòn, xâm thực tốt mà sắt hộp mạ kẽm có khả năng chống mài mòn tốt hơn sắt hộp đen, phù hợp sử dụng cho mọi công trình xây dựng. Đặc biệt, sắt hộp mạ kẽm sử dụng cho công trình xây dựng có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như khu vực ven biển, khu vực chịu nhiều tác động của yếu tố tự nhiên hay môi trường hóa chất.

  • Sắt hộp mạ kẽm nhúng nóng: là loại sắt được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ vô cùng khắt khe. Khi sản xuất, chúng được nhúng vào bể mạ kẽm nhúng nóng với khoảng hơn 1000 độ C để đảm bảo độ cứng tốt nhất. Nhờ vậy mà loại sắt hộp này có khả năng chịu đựng được sự bào mòn, ngăn chặn được sự hình thành của lớp gỉ sét trên bề mặt và được ứng dụng đa dạng cho nhiều công trình.

Phân loại theo hình dáng

  • Sắt hộp chữ nhật: là loại sắt hộp được sử dụng nhiều ở các công trình xây dựng, các ngành công nghiệp sản xuất, đóng tàu, làm kết cấu dầm, khung sườn, dàn thép, ống dẫn, …trở thành vật liệu xây dựng không thể thay thế được cho những công trình này. Kích thước sắt hộp chữ nhật đa dạng với nhiều thông số khác nhau để có thể phục vụ cho đa dạng nhu cầu sử dụng.

  • Sắt hộp vuông: sắt hộp vuông là loại vật liệu được sản xuất với kích thước chiều dài và chiều rộng bằng nhau nên được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, điện công nghiệp, khung mái nhà, làm khung nhà tiền chế, đóng cốt pha, sử dụng làm khung sườn xe tải…

Ưu, nhược điểm của sắt hộp

Cũng giống như các loại vật liệu xây dựng khác, sắt hộp cũng có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Cụ thể như:

  • Ưu điểm:

  • Sản phẩm sắt hộp có độ sáng bóng cao, có kết cấu dạng hộp hình chữ nhật hoặc hình vuông nên phù hợp với nhiều loại công trình.

  • Sắt hộp có độ cứng cao, độ dẻo lớn nên mang lại khả năng uốn tốt.

  • Hạn chế tối đa hiện tượng han gỉ nhờ sở hữu khả năng chống oxy hóa tốt, chịu được các tác động từ thời tiết.

  • Sắt hộp có tuổi thọ cao giúp hạn chế được đáng kể chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

  • Có khả năng chống cháy tốt, hiệu quả nên sắt hộp không bắt lửa mang lại sự an toàn khi sử dụng.

  • Nhược điểm: Độ thẩm mỹ thấp.

Mua sắt hộp ở đâu uy tín, chất lượng?

Do sắt hộp là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trên thị trường nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại bất kỳ đại lý sắt thép nào. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng đây cũng chính là yếu tố khiến nhiều đại lý cung cấp sắt hộp kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết tìm mua sắt hộp chất lượng, chính hãng, giá tốt ở đâu thì Thép Trí Việt là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối sắt thép xây dựng tại thị trường Việt Nam, Trí Việt cam kết cung cấp đa dạng chủng loại, kích thước sắt hộp khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tại đây, quý khách hàng có thể tìm mua sắt hộp của các thương hiệu lớn như Hòa Phát, Việt Nhật, Miền Nam,...với mức giá tốt nhất. Bởi tất cả sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, CO/CQ nên đảm bảo là hàng chính hãng.

Không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm mà Thép Trí Việt còn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng tốt nhất. Từ đó, Thép Trí Việt trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu sử dụng sắt thép xây dựng trên khắp cả nước.

Phía trên là toàn bộ thông tin giải đáp sắt hộp có những loại nào. Hy vọng giúp bạn có thể lựa chọn loại sắt hộp phù hợp cho công trình của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ sớm nhất.

CÔNG TY TÔN THÉP TRÍ VIỆT

Văn phòng: 43/7B Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5 – số 6 – F Linh Tây - Thủ Đức - TPHCM

Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương - Phường 1 - Gò Vấp - TPHCM

Địa chỉ 3: 16F Đường 53 - Phường Tân Phong - Quận 7 - TPHCM

Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông - F Tân Thới Hòa - Q. Tân phú - TPHCM

Địa chỉ 5: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 - Xã Thuận Giao - TP Thuận An - Bình Dương

Hotline mua hàng: 091 816 8000 - 0907 6666 51 - 0907 6666 50

Email: theptriviet@gmail.com

Website: https://theptriviet.com.vn

Miễn phí giao hàng trong bán kính 500km với đơn hàng số lượng lớn

 

Nguồn tin: TH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm