Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 1793

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 96920

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11557216

 
Trang nhất » Tin Tức » Tổng hợp 05:35 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Tiếng Hát Mãi Xanh - Cuộc thi tìm kiếm giọng hát hay nhất

Thứ ba - 26/09/2023 03:10
Tiếng Hát Mãi Xanh là cuộc thi hát đặc sắc và hấp dẫn dành cho những thí sinh U40 trở lên hiện đang được yêu thích nhất hiện nay trên truyền hình.

Cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh là một cuộc thi quy tụ những giọng hát vàng đi cùng thời đây. Chính vì vậy trong thời gian dài vừa qua, đây là cuộc thi được rất nhiều người lớn tuổi yêu thích. Với bài viết sau đây các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh và website tienghatmaixanh của cuộc thi này nhé!

Giới thiệu về cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh

Tiếng Hát Mãi Xanh là một cuộc thi dành riêng cho những giọng ca vàng từ độ tuổi 40 trở lên yêu thích ca hát. Vì vậy mà đây trở thành một trong những cuộc thi dành cho lứa tuổi U40 trở lên và được rất nhiều người trung tuổi, lớn tuổi yêu thích trong suốt thời gian vừa qua.

Cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh không chỉ đơn thuần là một thi ca hát thông thường, cuộc thi này còn được tổ chức trở thành một chương trình truyền hình thực thế. Hiện nay được phát sóng trực tiếp trên truyền hình để nhiều người xem có thể tiếp cận đến cuộc thi hay, hấp dẫn này.

Trong mỗi đêm diễn, các thí sinh tham gia sẽ phải trình diễn ca khúc theo chủ đề được quy định. Thí sinh có điểm số bình chọn thấp nhất sẽ bị loại. Một số chủ đề trong các đêm diễn được lựa chọn như: Dấu Ấn, Non Sông Gấm Vóc, Đêm Tình Thân, Đêm Hoài Niệm, Tái Ngộ,…


Giới thiệu về cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh

Cập nhật thông tin cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh cùng tienghatmaixanh

Hiện nay người xem có thể truy cập vào website tienghatmaixanh để có thể cập nhật thêm rất nhiều thông tin liên quan đến cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh. Tại website này sẽ cập nhật thông tin, tin tức, hình ảnh hay âm thanh liên quan đến cuộc thi một cách đầy đủ, chi tiết nhất.

Khi truy cập vào website tienghatmaixanh, người xem còn có thể cập nhật thêm những thông tin liên quan đến những thí sinh hay những ca sĩ có tham gia cuộc thi này. Đặc biệt là cập nhật thông tin kết quả cuối cùng của cuộc thi, đây là thông tin mà bất cứ người xem nào cũng chú ý và theo dõi hàng ngày.

Thông qua website này có thể mang cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh đến gần hơn với khán giả. Từ đó sẽ ngày càng có thêm nhiều khán giả tìm kiếm và lựa chọn theo dõi cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh trên truyền hình từ khi biết đến website tienghatmaixanh.


Cập nhật thông tin cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh cùng tienghatmaixanh

Tienghatmaixanh có những thông tin gì thú vị?

Đến với website Tienghatmaixanh, người xem có thể cập nhật rất nhiều những thông tin chi tiết liên quan đến cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh, trong số đó sẽ là những thông tin  nổi bật cụ thể dưới đây:


Tienghatmaixanh có những thông tin gì thú vị? Các chuyên mục hiện có tại website Tienghatmaixanh

Tin tức

Những tin tức mới nhất liên quan đến cuộc thi đều sẽ được cập nhật mới nhất và chính xác nhất tại chuyên mục này. Người xem có thể truy cập vào mục “Tin tức” để cập nhật bất cứ thông tin nào về cuộc thi mà mình vẫn đang quan tâm hàng ngày. Đây đều là thông tin chính xác nhất về cuộc thi người hâm mộ có thể theo dõi, cập nhật.

Hình ảnh

Những hình ảnh mới nhất về cuộc thi đều sẽ được đăng tải trên danh mục “Hình ảnh” tại website tienghatmaixanh. Nếu như người xem muốn được xem những bức hình mới nhất trong hậu trường của cuộc thi hay những bức hình mới nhất thì hãy nhanh chóng truy cập vào danh mục này tại website tienghatmaixanh.

Video

Giờ đây người xem có thể xem lại những video mới nhất của cuộc thi hay video về hậu trường của cuộc thi tại chuyên mục này của website tienghatmaixanh. Đây đều là những video được cập nhật với hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động nhất giúp người xem có thể có được những phút giây giải trí tuyệt vời nhất cùng cuộc thi.

Bình chọn

Trong quá trình cuộc thi diễn ra, người xem có thể bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích tại chuyên mục này của website. Chỉ với một bình chọn của người xem cũng có thể giúp cho thí minh mà bạn yêu thích trở thành người giành chiến thắng của cuộc thi. Vì vậy hãy chú ý bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích tại danh mục này của cuộc thi nhé!

Thông tin cuộc thi

Nếu như người xem muốn cập nhật thêm nhiều thông tin về cuộc thi, đặc biệt là thể lệ của cuộc thi thì hãy cùng theo dõi tại danh mục “Thông tin cuộc thi”. Tại đây sẽ cập nhật những thông tin đầy đủ, chi tiết nhất dành cho người xem về cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh.

Tổng kết

Tiếng Hát Mãi Xanh chắc chắn vẫn sẽ là cuộc thi tiếng hát được rất nhiều người xem yêu thích trong tương lai, đặc biệt là đối tượng những người trẻ tuổi hơn. Mong rằng qua bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích, thú vị về cuộc thi tiếng hát đang được yêu thích này. Chúc bạn sẽ có được những phút giây giải trí hoàn hảo, tuyệt vời nhất cùng cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh nhé!

Bài viết tham khảo nội dung bởi Tiếng Hát Mãi Xanh:

- Công ty TNHH Truyền Thông MayQ

- Địa chỉ: 27F Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1. Tp Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0838466777

- Email: infotienghatmaixanhcom@gmail.com

- Website: https://tienghatmaixanh.com/



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm