Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 3770

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 95075

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11555371

 
Trang nhất » Tin Tức » Dạy và học 12:39 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Hội nghị giao ban về thí điểm mô hình trường học mới

Thứ sáu - 22/08/2014 22:48
Hội nghị giao ban về thí điểm mô hình trường học mới

Hội nghị giao ban về thí điểm mô hình trường học mới

Năm học 2013-2014 là năm học thứ ba, Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thí điểm mô hình trường học mới (VNEN) tại bậc tiểu học. Đây là năm học đầu tiên mô hình này được thực hiện tại trường tiểu học Trường Sơn – đợn vị thí điểm của huyện Đức Thọ.
Tuy mới triển khai, nhưng mô hình trường học mới này đã được giáo viên, học sinh đón nhận một cách hào hứng, tạo nên một luồng gió mới góp phần thay đổi cách dạy và học của nhà trường. Để đánh giá kết quả bước đầu và rút kinh nghiệm trong việc chỉ đạo triển khai trong thời gian tới, vừa qua, Sở GD-ĐT đã tổ chức giao ban cụm 1 tại Tiểu học Trường Sơn.
 
Đến dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng giáo dục Tiểu học – Sở GD-ĐT; Lãnh đạo, Chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện Đức Thọ, Hồng Lĩnh, Hương Sơn, Vũ Quang, Ban giám hiệu, giáo viên khối 2,3 các trường tiểu học Trường Sơn (Đức Thọ) , Nam Hồng (Hồng Lĩnh), Sơn Tây (Hương Sơn) và Đức Bồng (Vũ Quang).
 
Sau khi dự giờ 2 tiết (tiết Toán 2C của cô giáo Nguyễn Thị Thúy Hằng và tiết Tiếng việt 3A của cô giáo Hoàng Thị Hạnh) là phần tham quan không gian lớp học của 8 lớp Vnen và tọa đàm rút kinh nghiệm.
 
Với 10 ý kiến phát biểu góp ý 2 giờ dạy; những ưu việt, hạn chế và khó khăn vướng mắc của chương trình, đại biểu đánh giá cao mô hình trường học mới Vnen đã hướng tới chuyển các hoạt động giáo dục thành hoạt động tự giáo dục của học sinh; mọi hoạt động trong nhà trường đều vì học sinh và do học sinh thực hiện; học sinh tự giác, tự quản, tự học, tự đánh giá, tự tin, tự trọng; giáo viên tự chủ, tự bồi dưỡng và nhà trường tự nguyện. Nhiều đại biểu cũng rất trăn trở về đối tượng học sinh yếu, một số bất cập của chương trình, sự tham gia huy động của cộng đồng chưa cao, kinh phí cho chương trình không có v.v..
 
Phát biểu kết luận, nhà giáo ưu tú Nguyễn Hồng Tư -Trưởng phòng Tiểu học Sở giáo dục và Đào tạo cho rằng: Thời gian sắp tới, Sở sẽ tổ chức sơ kết Vnen để chỉ ra những ưu việt, hạn chế của chương trình nhằm thống nhất chỉ đạo sẽ nhân rộng đại trà trong toàn tỉnh hay không. Trước mắt, chỉ đạo các phòng nhân rộng những trường, những khối (trừ khối 1) chưa thực hiện chương trình Vnen 4 nội dung sau: Hội đồng tự quản, Đường em đến trường, Hộp thư vui và Điều em muốn nói.
 
Các đại biểu dự hội nghị đã đánh giá cao công tác chuẩn bị, sự thành công của 2 tiết dạy đặc biệt là không gian lớp học được sắp xếp, trang trí đẹp, hấp dẫn, thân thiện. 
 
                                                                                                    BBT
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm