Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 433

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 88144

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11450970

 
Trang nhất » Tin Tức » Đổi mới giáo dục - Đào tạo 04:05 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức thành công chuyên đề HĐNGLL

Thứ sáu - 02/12/2016 17:12
Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức thành công chuyên đề HĐNGLL

Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức thành công chuyên đề HĐNGLL

Thực hiện kế hoạch chuyên môn của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Thọ, chiều ngày 30 tháng 11 năm 2016, Trường Tiểu học Tùng Ảnh đã tổ chức thành công chuyên đề Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.







      Về tham dự chuyên đề có đại diện lãnh đạo của Phòng Giáo dục - thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh; Phó Hiệu trưởng, giáo viên âm nhạc, Tổng Phụ trách Đội của tất cả các trường tiểu học trong toàn huyện.

       Tiết học diễn ra ở ngoài sân trường do thầy giáo Lê Hồng Hải và học sinh lớp 5C thực hiện với chủ điểm “Uống nước nhớ nguồn”. Cả lớp được chia thành 4 đội, bao gồm: đội Công binh, đội Pháo binh, đội Du kích và đội Thông tin.

       Bốn đội chơi được tham gia ba phần chơi. Mở đầu là phần “Khởi động” được thể hiện qua trò chơi ‘Chống xuồng vận tải đạn qua sông”. Ở hoạt động này đòi hỏi các thành viên cần phải biết kết hợp khéo léo của cả tay và chân để đến  nơi an toàn. Các đội tham gia rất vui vẻ trong sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên.

      Nếu như ở hoạt động 1 đòi hỏi các em phải biết kết hợp tay chân khéo léo thì ở hoạt động 2 mang tên “Chung sức” lại yêu cầu các đội phải vận dụng những hiểu biết của mình để trả lời các câu hỏi. Nội dung các câu hỏi liên quan đến các nhân vật, sự kiện, địa danh lịch sử; những chiến thắng oanh liệt của quân đội Nhân dân Việt Nam. Phần chơi diễn ra gay cấn với việc giành quyền trả lời khi đội bạn chưa đưa ra được đáp án.

       Hoạt động tiếp theo mang tên “Hậu phương và tiền tuyến” thu hút sự theo dõi của tất cả những người tham dự. Mỗi đội chơi có 4 thành viên tượng trưng cho tiền tuyến có nhiệm vụ đi tìm “bức thư mật” và làm theo chỉ dẫn để hành quân đi tìm những vật dụng theo yêu cầu; 2 thành viên còn lại chính là “hậu phương” cũng thực hiện nhiệm vụ của mình. Kết thúc hành trình, các đội chơi đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ.

      Tiết học nhẹ nhàng, vui vẻ, thoải mái đã tạo cho các em học sinh có thêm niềm vui, sự hứng thú trong học tập. Sau tiết học, các em được hiểu thêm về truyền thống về tinh thần yêu nước của dân tộc ta đặc biệt là các em có cơ hội rèn luyện thêm cho mình một số kĩ năng cần thiết.


Xem trọn vẹn bài viết ở đây: http://thtunganh.ductho.edu.vn/vi/news/Tin-noi-bo/Truong-Tieu-hoc-Tung-Anh-to-chuc-thanh-cong-chuyen-de-HDNGLL-452/



 

Tác giả bài viết: Dương Thị Hiên (TH Tùng Ảnh)

Tổng số điểm của bài viết là: 32 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm