Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 1437

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 96564

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11556860

 
Trang nhất » Tin Tức » Tổng hợp 01:53 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Các lựa chọn và đưa ra quyết định sáng suốt về bộ quả tạ phù hợp nhất

Thứ ba - 18/01/2022 21:28
Muốn trở nên mạnh mẽ hơn nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Cân nhắc chọn một bộ tạ. Giống như tạ ấm, tạ tay cực kỳ linh hoạt và có thể được sử dụng cho nhiều bài tập khác nhau.
Các lựa chọn và đưa ra quyết định sáng suốt về bộ quả tạ phù hợp nhất

Các lựa chọn và đưa ra quyết định sáng suốt về bộ quả tạ phù hợp nhất

Muốn trở nên mạnh mẽ hơn nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Cân nhắc chọn một bộ tạ. Giống như tạ ấm, tạ tay cực kỳ linh hoạt và có thể được sử dụng cho nhiều bài tập khác nhau. 

Nếu bạn đang muốn làm săn chắc phần dưới của mình, hãy lấy một đôi tạ tự do và bắt đầu ngồi xổm. Có cần phải mất chút rung động cuối cùng của cánh tay không? Quả tạ rất phù hợp cho các động tác uốn tóc ở bắp tay và ép trên đầu. 
 
Có rất nhiều thiết bị tập luyện trên thị trường và bạn có thể choáng ngợp khi thấy tất cả các lựa chọn. HKsport.vn sẵn sàng giúp bạn thu hẹp các lựa chọn và đưa ra quyết định sáng suốt về bộ quả tạ phù hợp nhất cho bạn.
 
Tận hưởng một buổi tập toàn thân tuyệt vời ngay tại nhà với Bộ tạ và tạ Opti này. Hệ thống khóa kéo làm cho bộ này trở nên lý tưởng cho cả người mới bắt đầu và chuyên gia vì khối lượng tăng dần có thể thay đổi dễ dàng khi bạn tiến bộ. Bộ tạ tay này lý tưởng để tăng cường sức mạnh và săn chắc cho cả phần trên và phần dưới của bạn với một loạt các bài tập. Thiết kế bằng nhựa vinyl giúp bạn dễ dàng cầm nắm, vì vậy bạn có thể tập luyện lâu hơn.
 
 
Các quả tạ đơn là lựa chọn hoàn hảo để thực hiện một loạt các bài tập bao gồm các động tác gập búa và cơ bắp tay và phần mở rộng cơ tam đầu để tác động lên cánh tay trên và các động tác nâng bên, bên và phía sau của bạn với các động tác ép vai để xây dựng vai khỏe hơn. Nhắm mục tiêu vào chân của bạn bằng cách thêm trọng lượng vào các động tác nhào người hoặc ngồi xổm để tăng sức mạnh và nâng cao khả năng giữ thăng bằng của bạn.
 
Để có được bộ ngực khỏe hơn, hãy sử dụng thanh tạ để thêm lực ép ngực vào quá trình tập luyện của bạn và bao gồm tư thế đứng thẳng và cúi gập người để tăng khối lượng cơ ở lưng. Thanh tạ cũng có thể được sử dụng để thực hiện các động tác gập bụng và ép vai để nhắm vào phần trên cơ thể của bạn và thêm một chút biến thể cho quá trình tập luyện của bạn. Các loại tạ tay 10kg, tạ 20kg, tạ 30kg, tạ 40kg.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm