Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 1417

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 96544

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11556840

 
Trang nhất » Tin Tức » Tổng hợp 01:40 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Top combo giường tủ phòng ngủ gỗ công nghiệp đẹp và tiện nghi nhất

Thứ ba - 19/04/2022 08:10
Mua combo phòng ngủ giúp tiết kiệm chi phí

Mua combo phòng ngủ giúp tiết kiệm chi phí

Hiện nay, để tiết kiệm thời gian cũng như giúp cho gian phong trở nên đồng bộ, khách hàng thường ưu tiên chọn những mẫu combo giường tủ phòng ngủ gỗ công nghiệp. Thế nhưng, không phải sản phẩm nào cũng chất lượng và bền bỉ nếu bạn không biết cách mua. Hãy cùng Nội thất Tâm Việt khám phá bí quyết chọn mua combo phòng ngủ chuẩn xác nhất nhé!

 

1. Những lý do nên mua trọn bộ combo giường tủ phòng ngủ

1.1 Tiết kiệm chi phí

 

Khi mua hàng theo combo, bạn sẽ tiết kiệm được phần nào chi phí vì đây giống như cách thức mua hàng sỉ. Mức tiết kiệm sẽ dao động trong khoảng từ 10% – 30% so với chi phí mua từng sản phẩm rời rạc. Đây không chỉ là cách mua hàng có lợi cho người dùng mà còn là một hình thức marketing độc đáo của nhà sản xuất nhằm kích cầu, tăng lượng sản phẩm bán ra. Với combo giường tủ phòng ngủ này, người tiêu dùng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cho không gian sống nhà mình. 
 

1.2 Đồng nhất về thiết kế

combo phòng ngủ

Trọn combo sở hữu thiết kế đồng nhất

 

Bởi combo là một gói bao gồm nhiều sản phẩm nên màu sắc, kiểu dáng, họa tiết,... của các sản phẩm này sẽ nhất quán, đồng bộ với nhau. Mỗi combo thường bám vào một chủ đề hay phong cách nhất định, chẳng hạn phong cách cổ điển, thì tất cả các sản phẩm nội thất đều được thiết kế thống nhất theo phong cách này. Chính vì thế, khi trang bị combo giường tủ bàn trang điểm, tổng thể không gian của phòng ngủ nhà bạn sẽ trở nên độc đáo và nhất quán hơn nhiều. Nếu bạn không phải là người có gu thẩm mỹ tốt thì việc chọn các sản phẩm nội thất lẻ tẻ sẽ rất rủi ro. Khi đó, tổng thể căn phòng sẽ rời rạc và mất đi sự liên kết chặt chẽ nên có. 
 

1.3 Tiết kiệm thời gian

 

So với việc chọn từng sản phẩm riêng lẻ thì việc chọn combo sẽ tiết kiệm thời gian khá nhiều. Bởi vì khi ấy, bạn sẽ không cần phải đến lần lượt các cửa hàng và chọn từng món đồ nội thất cho đến khi tìm thấy sản phẩm ưng ý nhất. Với sự tiện lợi vượt trội, combo giường tủ bàn trang điểm đã và đang trở thành sự ưu tiên của rất nhiều khách hàng.
 

2. Những combo giường tủ đẹp không thể bỏ qua 

 

Combo phòng ngủ do Tâm Việt cung cấp đều được sản xuất từ gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như không cong vênh, không nấm mốc, độ bền cao, giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, quá trình gia công sản phẩm gỗ công nghiệp cũng đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, do đó tiết kiệm được chi phí gia công, giá thành sản phẩm theo đó cũng giảm xuống. Đặc biệt, việc tạo hình và trang trí họa tiết cho cho các sản phẩm gỗ công nghiệp cũng rất dễ dàng, người thợ chỉ việc cắt, ghép, dán các tấm gỗ lại với nhau.

combo nội thất phòng ngủ

 

Combo giường tủ phòng ngủ tím trắng

Nhận thấy sự tiện lợi trong việc sử dụng các combo giường ngủ, Nội thất Tâm Việt đã và đang chú trọng vào việc sản xuất các sản phẩm này và cho ra đời hàng loạt combo ấn tượng với thiết kế sang trọng. Combo nội thất phòng ngủ bao gồm đầy đủ giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ nhỏ đầu giường. Có thể thấy, nhờ vào sự đồng nhất của các sản phẩm trong combo, tổng thể căn phòng trở nên sáng sủa và bắt mắt hơn rất nhiều. Các sản phẩm nội thất cũng thống nhất về mặt họa tiết, đều sử dụng các khối vuông mỏng nhẹ, đơn giản.
 

 

Combo tiếp theo này chắc chắn sẽ làm vừa lòng các bạn theo chủ nghĩa tối giản bởi sử dụng gam màu tím - trắng vừa thanh lịch, vừa mộng mơ. Điểm nhấn của thiết kế này còn nằm ở các hoạ tiết màu vàng được khắc nổi trên nền màu trắng, tạo nên thần thái sang trọng, cao cấp cho không gian phòng ngủ nói chung. 
 

 

Màu xanh ngọc là tông màu gợi lên sự sang trọng, quý phái, đại diện cho cuộc sống bình an, thịnh vượng. Nếu gia chủ là người hiểu rõ về phong thủy thì đây chắc chắn sẽ là combo ưng ý nhất rồi! Nhằm tạo thêm điểm nhấn độc đáo cho thiết kế, các kiến trúc sư tiếp tục sử dụng họa tiết nổi màu vàng trên nền xanh ngọc.

combo phòng ngủ gỗ

Combo phòng ngủ gỗ tím - xanh

Nếu gia chủ là người yêu thích những điều giản đơn, thanh bình thì sự kết hợp hai màu tím - xanh trong combo này chắc chắn sẽ thu hút gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc trung tính, họa tiết nhẹ nhàng, tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tươi tắn cho không gian phòng ngủ.

 

3. Gợi ý địa điểm mua combo giường tủ bàn trang điểm phòng ngủ gỗ công nghiệp uy tín.

 
 

Đồ nội thất đóng vai trò quan trọng thiết yếu đối với cuộc sống thường nhật của mỗi người. Thấu hiểu được điều này, nội thất Tâm Việt luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp, mẫu mã thời thượng, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ bền. Các sản phẩm do Tâm Việt phân phối đều được sản xuất dựa trên quy trình nghiêm ngặt, có sự phối hợp chặt chẽ với những nhà thiết kế chuyên nghiệp trên cơ sở đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Sự hài lòng của quý khách luôn là động lực to lớn giúp Tâm Việt kiên trì với hoạt động kinh doanh.

Combo nội thất phòng ngủ


Nội thất Tâm Việt chuyên cung cấp combo giường tủ phòng ngủ chất lượng

 

Bài viết trên đã chia sẻ đến quý khách hàng những mẫu combo giường tủ phòng ngủ gỗ công nghiệp chất lượng, bền đẹp nhất tại Nội thất Tâm Việt. Với những nỗ lực đem lại sản phẩm chất lượng, chúng tôi tin rằng sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng khi trải nghiệm mua hàng tại Nội thất Tâm Việt. Nếu bạn còn cần thêm bất kỳ sự hỗ trợ nào khác hoặc có nhu cầu đặt hàng, hãy gọi ngay đến chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây.

Thông tin liên hệ công ty cổ phần xây dựng nội thất Tâm Việt:

  • Địa chỉ: Bình Phú - Thạch Thất - Hà Nội.

  • Website: https://noithattamviet.net/.

  • Hotline: 0865.987.166 hoặc 0931.789.766.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm